Thể thao

Cặp chị em bóng chuyền Việt Nam tài sắc vẹn toàn, chị là hoa khôi, em như siêu mẫu

Làng bóng chuyền nữ Việt Nam có nhiều VĐV vừa tài năng, vừa có vóc dáng xinh đẹp không thua kém các hoa khôi, người mẫu. Nhưng hai chị em đều đánh bóng chuyền giỏi, lại đều có vẻ ngoài như "ngọc nữ" như Kim Thanh (sinh năm 1999) và Mỹ Duyên (sinh năm 2003) thì đúng là của hiếm.

Chị em Kim Thanh, Mỹ Duyên, của hiếm trong làng bóng chuyền Việt Nam

Kim Thanh và Mỹ Duyên đều là những VĐV bóng chuyền tài năng của CLB VTV Bình Điền Long An. Kim Thanh (1,78m) hơn Mỹ Duyên (1,76m) 4 tuổi và cao hơn Mỹ Duyên 2cm

Kim Thanh là phụ công của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam từng đoạt giải hoa khôi bóng chuyền tại giải VTV Cup 2018. còn cô em Mỹ Duyên sinh năm 2003, có đôi chân khá linh hoạt, sức bật tốt, cẳng tay, cổ tay khéo, ra đòn rất tốc độ. Nhiều khán giả nhận xét, động tác của Mỹ Duyên rất gọn gàng, khá giống người đàn chị, phụ công Nguyễn Thị Ngọc Hoa.

Vẻ đời thường như hotgirl của Kim Thanh

Kim Thanh sinh ra trong một gia đình có 5 anh chị em tại Long An. Cô tham gia lớp năng khiếu bóng chuyền của HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền từ khá sớm. Năm 14 tuổi, cô đã được triệu tập vào đội tuyển trẻ Việt Nam. Sở hữu chiều cao 1m78, Kim Thanh đã 2 năm khoác lên mình màu áo đội 1 VTVT Bình Điền Long An, nhưng cô đã có những thành công nhất định. Cô có thể chơi tốt ở vị trí chủ công lẫn phụ công, và được đánh giá là một trong những đối chuyền hay nhất của VTV Bình Điền Long An tại thời điểm này.

Bước ngoặt trong sự nghiệp của Kim Thanh là khi HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền đưa cô nàng sang một chỗ đứng mới – vị trí chủ công. Có thể nói, đây là nơi mà tuyển thủ Kim Thanh bóng chuyền có thể phô diễn hết toàn bộ sức mạnh của mình thông qua những màn trình diễn vô cùng đẹp mắt làm nức lòng người hâm mộ. Ở vị trí mới, nữ tuyển thủ đã thành công đem về cho bản thân những chiến tích vang dội: Miss VTV Cup 2018, huy chương bạc tại kỳ Sea Games 30, cùng đồng đội giúp Casuco Hậu Giang giành vị trí thứ 8 của giải bóng chuyền toàn quốc. Vì tuổi đời còn rất trẻ nên những thành tích này mới là sự khởi đầu cho sự nghiệp theo đuổi thể thao của cô nàng.

Mỹ Duyên năm nay 20 tuổi, được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng chuyền nữ Việt Nam. Hơn thế, cô sở hữu vóc dáng quyến rũ như một siêu mẫu

Vẻ đẹp hồn nhiên, đáng yêu của Mỹ Duyên

Mỹ Duyên nhí nhảnh, trẻ trung ở tuổi 20

Tác giả: HT

Nguồn tin: thethaovanhoa.vn

NMgBước ngoặt trong sự nghiệp của Kim Thanh là khi HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền đưa cô nàng sang một chỗ đứng mới – vị trí chủ công. Có thể nói, đây là nơi mà tuyển thủ Kim Thanh bóng chuyền có thể phô diễn hết toàn bộ sức mạnh của mình thông qua những màn trình diễn vô cùng đẹp mắt làm nức lòng người hâm mộ. Ở vị trí mới, nữ tuyển thủ đã thành công đem về cho bản thân những chiến tích vang dội: Miss VTV Cup 2018, huy chương bạc tại kỳ Sea Games 30, cùng đồng đội giúp Casuco Hậu Giang giành vị trí thứ 8 của giải bóng chuyền toàn quốc. Vì tuổi đời còn rất trẻ nên những thành tích này mới là sự khởi đầu cho sự nghiệp theo đuổi thể thao của cô nàng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP