Nhà đẹp

Căn hộ 84m² anh trai tặng em gái cực ấn tượng với những gam màu rực rỡ ở Sài Gòn

Gam màu xanh, đỏ ở sắc độ vừa đủ để tạo nên sự rực rỡ nhưng không quá chói lọi cùng cách thiết kế mở đã mang đến cho căn hộ này vẻ đẹp ấn tượng.

Sau 2 năm cho thuê, căn hộ này đã hư hỏng nhẹ, bởi vậy khi chuyển đổi sang mục đích làm nhà ở, chủ nhân đã quyết định cải tạo nhà. Chán ngán những căn hộ cứng nhắc dạng khối hộp, tất cả đều bao quanh những bức tường, chủ nhân căn hộ này đã cải tạo lại nhà theo hướng biến căn hộ thành một không gian thoáng đãng và đầy màu sắc, gợi nhớ đến tuổi thơ. Theo chủ nhà thì căn hộ này là một món quà cho em gái nhỏ của mình nhằm đem lại cho cô một không gian sống quen thuộc, gợi nhớ đến thời thơ ấu khi họ là những đứa trẻ.

Không gian căn hộ nhìn từ phía ngoài đã rất thu hút bởi gam màu ấn tượng.


Hướng tới không gian mở, ngoài 2 phòng ngủ và phòng vẽ, tất cả các không gian trong nhà đều được thiết kế dạng mở để tạo ra sự xuyên suốt và thoáng đãng. Khối phòng khách, bếp, ăn khi được hợp thành một khối ở vị trí trung tâm căn hộ trở nên rất thoáng nhờ có nhiều góc tiếp xúc với ánh sáng cũng như ban công.

Không gian bên trong căn hộ vô cùng ấn tượng với những mảng tường màu sắc

Ngay ở cửa vào là một căn phòng nhỏ được tôn nền làm phòng vẽ. Những bậc thang dẫn lên phòng có thể di chuyển bằng trục kéo đồng thời kiêm nhiệm thêm chức năng lưu trữ giày dép tiện dụng.

Có thể nói điểm nhấn ấn tượng nhất trong ngôi nhà này chính là màu sắc, những mảng tường được sơn xanh, đỏ với sắc độ vừa đủ để rực rỡ nhưng không quá chói lói tạo khiến ai cũng bị thu hút khi bước vào nhà.

Không gian khách - bếp - ăn được bố trí khéo léo bằng cách lựa chọn nội thất nhỏ gọn.


Do muốn hướng đến sự mộc mạc, phần sàn nền cũng như rất nhiều các không gian khác trong nhà được trang trí bằng chất liệu gạch màu xi măng thô mộc. Cùng với gam màu trắng, tông màu xi măng đã tạo ra lớp nền hiệu quả để tôn lên những mảng màu rực rỡ trong nhà.

Khu tiếp khách đơn giản nhưng có điểm nhấn từ màu sắc, họa tiết và cả cây xanh.

Bàn ăn nhỏ gọn.

Khu bếp được phân tách bằng đảo bếp nhỏ xinh, tiện dụng.


Các phòng ngủ được thiết kế tối giản nhưng ấn tượng với điểm chung là dễ dàng tiếp cận với ban công cũng như có cửa sổ nhìn ra ngoài. Tại những phòng ngủ, bạn có thể dễ dàng nhận thấy tác dụng của những món nội thất được thiết kế theo kiểu "đo ni đóng giày" có tác dụng đến thế nào khi nơi nghỉ ngơi vừa tiện nghi mà vẫn đảm bảo được sự gọn gàng.

Phòng ngủ đơn giản với thiết kế tối giản. Không gian nghỉ ngơi và khu vệ sinh được phân tách bằng màu và chất liệu tường, sàn.

Tù quần áo kiêm kệ thư giãn vô cùng lý tưởng trong phòng ngủ.

Góc làm việc nhỏ xinh và cực thoáng đãng khi được ngay lối ra ban công.

Hành lang của các phòng ngủ được bố trí phù hợp với nhu cầu của từng người gia đình.

Ban công nhỏ trồng cây xanh mang đến sự thư thái.

Sơ đồ ngôi nhà sau cải tạo.

Tác giả bài viết: hatran/theo Eyes

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP