Trong nước

Cãi vã với em trai, anh nằm bất động trên vũng máu

Sau tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ nhà anh Tới, người dân chạy đến thì thấy anh Tới ngã lăn từ cầu thang xuống, nằm bất động trên vũng máu.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 5/7, tại xã Hoằng Phú, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa). Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Tới (SN 1986) ở thôn Phú Thượng 1, xã Hoằng Phú, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa).

Chiều cùng ngày, hàng xóm xung quanh nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà anh Tới, chạy đến thì thấy anh Tới ngã lăn từ trên cầu thang xuống và nằm bất động dưới đất, chảy rất nhiều máu. Lúc này, người em trai là Nguyễn Văn Tùng (19 tuổi) đang có mặt tại hiện trường.

Ngôi nhà, nơi xảy ra sự việc.

Một số người dân sống gần nhà anh Tới cho biết, anh Tới là người nghiện ngập và ham mê cờ bạc. Đã nhiều lần, anh Tới mượn xe máy của Tùng đi cắm. Chiều nay, Tùng sang nhà anh đòi lại chiếc xe, anh Tới cho biết là chiếc xe đã cắm rồi và không có tiền để chuộc. Sau đó, giữa hai anh em có xảy ra mâu thuẫn.

Được biết, Tùng vừa tham gia kì thi THPT quốc gia năm 2016 và về nhà trưa nay thì đến chiều xảy ra sự việc thương tâm trên. Anh Tới là người con thứ 3 trong gia đình, anh không những nghiện ma túy mà còn bị bệnh tim nặng, anh đã lập gia đình, có 2 con và đã sống riêng. Em trai kế anh Tới cũng vừa mất chưa được 49 ngày.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả bài viết: Mai Trang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP