Đẹp

Cách giúp phụ nữ trẻ lâu

Thay vì những kế hoạch không cụ thể, hãy luôn ghi nhớ 6 thói quen cần thực hiện mỗi ngày để trẻ lâu.

Tập luyện, ăn kiêng, dưỡng da là những điều mọi người thường nghĩ đến đầu tiên khi nhắc tới việc chăm sóc vẻ ngoài. Tuy nhiên, nó vẫn chưa cụ thể. Để lập kế hoạch lâu dài, bạn cần duy trì 6 thói quen trong một ngày.

Chăm sóc da

Đầu tiên, GirlStyle cho rằng khi bạn gặp một người không quen biết, họ thường chú ý đến ngoại hình trước. Vì vậy, chất lượng làn da của bạn sẽ ảnh hưởng đến ấn tượng ban đầu.

Làn da của Phạm Băng Băng luôn căng bóng nhờ đắp mặt nạ. Ảnh: GS.

Dù bận rộn, hãy luôn nhắc nhở bản thân chăm sóc da vào buổi sáng và tối, đồng thời sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm ít nhất 2 lần/tuần. Phạm Băng Băng từng chia sẻ cô đắp mặt nạ mỗi ngày. Cô dùng 700 chiếc mỗi năm. Nhờ vậy, làn da của cô ở tuổi 41 được nhiều người ngưỡng mộ.

Quản lý cơ thể

Việc kiểm soát không phải để phấn đấu có được thân hình mảnh mai như sao nữ. Thay vào đó, bạn chỉ cần căn chỉnh thói quen để đạt thân hình lý tưởng, đảm bảo sức khỏe tốt.

Đầu tiên, hãy ngưng việc nuông chiều bản thân, phát triển thói quen ăn uống tốt. Bạn nên ăn nhiều trái cây và rau quả, hạn chế ăn vặt và đồ chiên rán. Bên cạnh đó, hãy tính nhẩm lượng calories nạp vào cơ thể hàng ngày để không ăn quá mức.

Chú ý tư thế

Nếu ngồi hoặc đứng lâu với tư thế xấu, bạn dễ bị gù lưng. Điều này ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ. Đứng dựa vào tường 15 phút mỗi ngày sau bữa ăn có thể cải thiện hiệu quả tình trạng gù lưng.

Elva Ni kiên trì tập yoga. Ảnh: EN.

Người mẫu Hong Kong Elva Ni (35 tuổi) là ngôi sao truyền cảm hứng cho nhiều người khi cô vẫn có thân hình thon thả sau sinh con. Cô cho biết mình giữ dáng bằng cách tập thể dục mỗi ngày.

Giải tỏa cảm xúc

Trong cuộc sống, mỗi người thường không thể tránh khỏi nguồn năng lượng tiêu cực. Stress khiến tình trạng da bạn tệ hơn.

Cách tốt nhất là bạn nên đón nhận những cảm xúc tiêu cực, dũng cảm chấp nhận điều không như ý, học cách xả stress. Bạn có thể tìm người tâm sự hoặc dành thời gian tận hưởng cuộc sống.

Phát triển sở thích

Không chỉ bề ngoài, vẻ đẹp bên trong cũng quan trọng. “Tìm ra sở thích của bạn, cho dù đó là đọc sách, trồng cây hay tìm hiểu văn hóa một vùng đất. Quản lý thời gian tốt và đầu tư một phần thời gian vào việc tu dưỡng bản thân khiến bạn trở nên thanh lịch và làm tỏa sáng vẻ đẹp trí tuệ”, GirlStyle bình luận.

Vương Tâm Lăng ở tuổi 40. Ảnh: cyndiloves2sing.

Xây dựng thói quen lành mạnh

Đi ngủ sớm, dậy sớm, uống ít nhất 8 cốc nước mỗi ngày và hình thành thói quen tập thể dục không chỉ có tác dụng đối với sức khỏe. Nó còn có thể trì hoãn quá trình lão hóa, giúp da mặt bớt nhăn khi làn da được ngậm nước nhiều hơn.

Vương Tâm Lăng đã bước sang tuổi 40 và được nhận xét không khác nhiều so với thời mới ra mắt. Chia sẻ với giới truyền thông, cô cũng cho rằng mình luôn nhớ uống nước dù lịch trình bận rộn.

Tác giả: Dĩ An

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP