Đẹp

Cách giảm cân hiệu quả với gừng

Ngoài chữa cảm lạnh, ho, buồn nôn, gừng còn là một trong những thành phần không thể thiếu trong các thực đơn giảm cân của nhiều người.

Dưới đây là một số cách bạn có thể sử dụng gừng để giảm cân. Tuy nhiên, theo Live Strong, trước khi sử dụng, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để xem liệu gừng có phù hợp với điều kiện sức khỏe của mình hay không.

Mẹo 1

Lấy một mẩu gừng nhỏ giã lấy nước, thêm vài giọt nước cốt chanh và chút muối cho vào một nửa cốc nước, trộn đều. Uống nước này khoảng một giờ trước bữa trưa và bữa tối.

Mẹo 2

Sau một bữa ăn lớn, uống một ly sữa thêm chút gừng nạo trong đó.

gung 1
Nhiều phương pháp giúp giảm cân hiệu quả từ gừng. Ảnh: Boldsky.


Mẹo 3

Bạn có thể phi thơm một chút gừng đã đập nát với một thìa cà phê dầu trước khi bỏ rau vào xào. Gừng sẽ làm tăng hương vị cho món ăn, đồng thời rất tốt cho sức khỏe.

Mẹo 4

Khi bạn cảm thấy thèm ăn vặt, hãy cắn một miếng gừng nhỏ, nhai từ từ hoặc ngậm trong miệng vài phút, cơn thèm ăn của bạn sẽ qua đi, cơ thể cũng nhận được những lợi ích chữa bệnh của gừng.

Mẹo 5

Chuẩn bị trà gừng và uống 3 lần mỗi ngày. Chỉ cần nghiền nát một mẩu gừng nhỏ, đun sôi trong một bát nước khoảng 15 phút với lửa vừa. Bạn thêm một giọt mật ong, sau đó bỏ bã gừng rồi uống trà. Trà gừng cũng hỗ trợ hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả.


Tác giả bài viết: Phương Mai

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP