Thể thao

Các đội bóng tham dự VCK Press Cup 2023 đã có mặt: "Cuộc đua" tới chức vô địch bắt đầu

Các đội bóng tham dự Vòng chung kết Press Cup 2023 năm nay đều đã có mặt tại Trung tâm thể thao Viettel để chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để hướng tới chức vô địch.

Vòng chung kết Giải bóng đá các cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup 2023 với sự góp mặt của 12 đội bóng sẽ chính thức khai mạc ngày 8/9/2023 tại Trung tâm thể thao Viettel (huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội).

Để tạo điều kiện tốt nhất cho các đội bóng tham dự mùa giải năm nay, Ban tổ chức đã chuẩn bị mọi công tác hậu cần, phương tiện đưa đón, nơi ăn nghỉ cho các cầu thủ

Đại diện BTC đón tiếp và tặng hoa cho đoàn cầu thủ FC Liên quân Báo chí Nghệ An đến tham dự mùa giải.

Đoàn FC Đài PT - TH Sóc Trăng vượt gần 2.000 km từ TP Cần Thơ đến Hà Nội tham dự VCK Press Cup 2023.

Theo đại diện đội bóng, đây là cơ hội để toàn thể anh em giao lưu trong sân chơi của ngành và là cơ hội gắn kết, trau dồi kinh nghiệm nghề nghiệp, nên các cầu thủ rất háo hức được tham gia.

Chiều 7/9, Ban tổ chức Giải bóng đá các Cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup 2023 cùng đại diện các đội bóng đã tiến hành họp kỹ thuật và tổ chức lễ bốc thăm chia bảng và xác định 3 trận đấu đầu tiên của mùa giải.

Ngay sau lễ bốc thăm chia bảng, các đội bóng đã nhanh chóng bước vào chương trình tập luyện để làm quen với điều kiện sân bãi.

Mùa giải Press Cup năm nay, các đội bóng sẽ thi đấu trên sân bóng đạt tiêu chuẩn quốc tế của Trung tâm thể thao Viettel (huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội).

Ban Tổ chức đã chuẩn bị sẵn sàng, đầy đủ từ chỉ đạo chuyên môn kỹ thuật, sân bãi thi đấu, đội ngũ trọng tài để hướng tới một mùa giải Press Cup thành công.

Kết quả bốc thăm chia bảng và lịch thi đầu VCK Press Cup 2023.

Cũng trong khuôn khổ VCK Press Cup 2023, Tạp chí Gia đình Việt Nam sẽ triển khai các hoạt động thiện nguyện như tặng quà cho đồng nghiệp nhà báo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị bệnh hiểm nghèo; tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tiếp sức các em đến trường nhân nhân mùa khai giảng năm học mới tại địa phương huyện Thạch Thất, Hà Nội, nơi diễn ra giải đấu.

Tác giả: Nhóm PV

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP