Giải trí

'Ca sĩ mặt nạ' mùa 2 tạm ngưng phát sóng

"Ca sĩ mặt nạ - The Masked Singer Vietnam" mùa 2 vừa ra thông báo sẽ hoãn phát sóng tập 6 khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Ca sĩ mặt nạ - The Masked Singer Vietnam mùa 2 thông báo tập 6 của chương trình dự kiến lên sóng vào tối nay 8/9 sẽ tạm hoãn do lịch ghi hình thay đổi.

Theo thông báo, tập tiếp theo sẽ dời sang tuần sau ngày 15/9. Phía chương trình cũng gửi lời xin lỗi chân thành tới khán giả vì sự thay đổi đột ngột ngày. Nhà sản xuất sẽ phát tóm tắt những tiết mục hay nhất của 5 tập vừa qua vào tuần này.

Thông báo này khiến nhiều khán giả bất ngờ. Ca sĩ mặt nạ không phải là chương trình truyền hình trực tiếp. Chương trình được ghi hình trước rồi phát lại. Ê-kíp sản xuất hoàn toàn có thể chủ động trong việc lên sóng. Do đó, lý do vì thay đổi lịch ghi hình dẫn đến lịch phát sóng bị lùi lại khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Hơn nữa, chương trình cũng đang dần lấy lại phong độ nhưng việc liên tục hoãn sóng hay kéo dài các tập cũng khiến nhiều khán giả tỏ ra chán nản.

"Ca sĩ mặt nạ" thông báo tạm ngưng 1 tuần.

Trước đó, nhiều khán giả tỏ ra ngán ngẩm, đòi bỏ xem vì chương trình thay đổi kéo dài một tập sang 2 phần.

Nhiều người xem cảm thấy bực bội vì họ theo dõi tới cuối chương trình chỉ để biết nhân vật ẩn sau lớp mặt nạ là ai, thậm chí nói rằng họ muốn bỏ xem chương trình vì màn câu kéo khán giả này.

Mùa 2 bị nhận xét chưa có nhiều giọng hát đột phá.

The Masked Singer - Ca sĩ mặt nạ là show âm nhạc được mua bản quyền từ chương trình "King of Mask Singer" của Hàn Quốc. Nơi khán giả sẽ dễ dàng bắt gặp những giọng hát "tuy lạ mà quen" cùng những màn xuất hiện bất ngờ trong mỗi tập.

Sau thành công ở mùa 1, khán giả trông đợi sự trở lại bùng nổ hơn với nhiều giọng hát nổi bật. Tuy nhiên mùa 2 vẫn chưa đạt được kỳ vọng như mong đợi. Từ việc format thay đổi, những màn lộ diện kém hẳn cảm xúc, thiết kế các mascot kém đặc sắc cho đến câu chuyện chọn bài hát trình diễn kém hấp dẫn khiến khán giả mất hứng.

Ngoài ra, dàn cố vấn gồm Trấn Thành, Tóc Tiên, Bích Phương có nhiệm vụ dự đoán người ẩn phía sau lớp mặt nạ. Nhằm tăng sự kịch tính cho chương trình, họ liên tục đưa ra những cái tên khác nhau sau mỗi tiết mục trình diễn và đa phần không đúng với nhân vật trên sân khấu. Tuy nhiên, điều này khiến một bộ phận người hâm mộ chương trình cảm thấy khó chịu và cho rằng dàn cố vấn đang cố tình "đóng kịch".

Tác giả: Ngọc Thanh

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP