Giải trí

Cuộc sống của ca sĩ Khánh Phương ở tuổi 42

Chuyện tình cảm, công việc kinh doanh, đầu tư lẫn hoạt động nghệ thuật của ca sĩ Khánh Phương nhận được sự chú ý của nhiều khán giả.

Mới đây, bà Vũ Thị Thúy - Tổng Giám đốc Công ty bất động sản Nhật Nam - bị công an tạm giữ. Bà Thúy bị cáo buộc có hành vi đưa ra thông tin sai sự thật về Công ty Nhật Nam có nhiều BĐS, dự án đầu tư, có lợi nhuận cao để huy động vốn của nhiều cá nhân, rồi sử dụng một phần tiền này để trả lãi cho các cá nhân trên. Từ đó, bà Thúy chiếm đoạt số tiền đặc biệt lớn. Bà Thúy được cho là vợ ca sĩ Khánh Phương. Ảnh: Doanh Nghiệp Hội Nhập.

Hồi tháng 7 vừa qua, thông tin Khánh Phương có vợ khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi nam ca sĩ không hé lộ chuyện tình cảm trong vài năm gần đây. Ảnh: FBNV.

Phía giọng ca Chiếc khăn gió ấm không phản hồi về thông tin vợ là bà Vũ Thị Thúy. Ảnh: FBNV.

Khánh Phương kinh doanh, đầu tư trong những năm qua. Hồi tháng 1, anh trở thành cổ đông lớn nhất của Công ty Cổ phần Sông Đà 1.01 sau khi mua vào 3,2 triệu cổ phiếu SJC. Ảnh: FBNV.

Hồi tháng 6, theo Tiền Phong, Khánh Phương bị Ủy ban chứng khoán Nhà nước phạt 245 triệu đồng vì mua 45% vốn của Công ty Cổ phần Sông Đà 1.01 nhưng không đăng ký chào mua công khai. Ảnh: FBNV.

Nam ca sĩ khẳng định anh không mua bán chui hay cố tình gian lận cổ phiếu. “Tôi biết mình có lỗi vì bộ phận pháp chế có làm thủ tục đăng ký chào mua công khai nhưng chậm trễ. Trước giờ tôi chỉ mua bán cổ phiếu, thủ tục pháp lý do bên pháp chế thực hiện”, Khánh Phương nói. Ảnh: FBNV.

Mới đây, nam ca sĩ bán hết 908.576 cổ phiếu SJC, chiếm 13,1% vốn điều lệ của Công ty Cổ phần Sông Đà 1.01. Theo đó, Khánh Phương không còn là cổ đông của Sông Đà 1.01 - nơi vợ làm Chủ tịch. Ảnh: FBNV.

Ở tuổi 42, Khánh Phương vẫn đi hát. Nam ca sĩ cho biết, tình yêu âm nhạc luôn chảy trong máu của anh nên dù gia đình có giàu hay nghèo thì anh vẫn đi hát cho đến khi không còn hát được nữa. Ảnh: FBNV.

4 tháng trước, Khánh Phương cho biết, anh chuẩn bị ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới, tổ chức một liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát. Ảnh: FBNV.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP