Giải trí

Ca sĩ Khánh Phương nói gì khi bị phong tỏa tài sản tại Lâm Đồng?

Theo Khánh Phương, văn bản đưa ra chỉ tạm dừng giao dịch tài sản của anh tại Lâm Đồng, còn những nơi khác hoàn toàn bình thường.

Hôm 3/10, Sở Tư pháp tỉnh Lâm Đồng ban hành văn bản gửi các tổ chức hành nghề công chứng trên địa bàn, yêu cầu tạm dừng giao dịch tài sản liên quan 12 cá nhân (trong đó có ca sĩ Khánh Phương, 42 tuổi, thường trú tại TP.HCM) và Công ty CP Đầu tư Nam Nhật Khang, do liên quan vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Công ty CP Đầu tư thương mại bất động sản Nhật Nam.

Ca sĩ Khánh Phương bị tạm dừng giao dịch tài sản tại Lâm Đồng.

Trao đổi với chúng tôi, Khánh Phương cho biết, anh không hề kêu gọi bất kỳ ai đầu tư hay thu hút vốn. Theo nam ca sĩ, việc cơ quan chức năng đưa ra những quyết định nhằm ngăn chặn rủi ro phát sinh là chuyện bình thường.

“Văn bản chỉ áp dụng tại tỉnh Lâm Đồng. Tức là nếu tôi có một tài sản như bất động sản nào đó tại Lâm Đồng thì không thể giao dịch được. Hiện tôi không có tài sản nào tại tỉnh Lâm Đồng. Những tài sản khác của tôi ngoài tỉnh Lâm Đồng thì hoàn toàn bình thường”, Khánh Phương nói.

Cũng theo Khánh Phương, hiện nhiều diễn đàn, tài khoản mạng xã hội đã lợi dụng câu chuyện của anh để câu like (thích), cố tình làm sai lệch thông tin, đẩy sự việc đi quá xa.

“Khi họ cố tình thêm bớt câu chữ thì người xem sẽ hiểu sai thông tin, điều này ít nhiều ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của tôi. Ai sai sẽ có pháp luật xử lý. Những người thân cận, quen biết sẽ hiểu tôi là người ra sao, tôi vui vì tôi vẫn được họ luôn yêu thương, tin tưởng.

Ví dụ nhiều trang mạng bỏ chữ Lâm Đồng, đưa tin tôi bị phong tỏa tài sản. Thành ra như tôi đang vướng vào vòng lao lý. Tôi sẽ nhờ luật sư của mình khởi kiện đến những cá nhân, tổ chức đưa thông tin sai sự thật về tôi để tránh ảnh hưởng đến danh dự cá nhân”, Khánh Phương thẳng thắn cho biết.

Bà Vũ Thị Thúy (trái) là vợ của ca sĩ Khánh Phương.

Trước đó, Vũ Thị Thúy (40 tuổi, quê Thanh Hóa) - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư thương mại bất động sản Nhật Nam – bị cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hà Nội ra quyết định khởi tố, thi hành lệnh bắt tạm giam, điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Khi Vũ Thị Thúy bị tạm giam thì các diễn đàn mạng xã hội, khán giả gọi tên ca sĩ Khánh Phương vì anh được biết đến là chồng của bà Thúy. Trước đó, giọng ca “Chiếc khăn gió ấm” chưa từng chia sẻ với báo giới thông tin về vợ.

Trao đổi với chúng tôi, Khánh Phương cho hay anh mong cư dân mạng đừng nhắc đến tên anh vì: “Tôi không liên quan đến vụ việc. Đây là chuyện không hay gì cả, tại sao tôi lại bị gắn vào những chuyện như thế. Ngoài nhắc tên, cư dân mạng còn thêu dệt đủ điều, tin đồn ác, khiến tôi cảm thấy bị phiền.

Tôi hiểu tâm lý của fan, họ sợ tôi bị liên lụy khi sự việc xảy ra. Khán giả, bạn bè, người thân… liên tục gọi điện, nhắn tin hỏi thăm tôi. Khi tôi bị nhắc nhiều thì những người yêu thương mình họ càng lo lắng, đó là lý do tôi không thích bị gán ghép, đơn giản chỉ như vậy”.

Hiện nam ca sĩ vẫn chạy show ca hát bình thường. “Về sự ảnh hưởng, tôi nghĩ ít nhiều sẽ có, song những chương trình đã nhận thì tôi phải hoàn thành, không thể để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến tập thể khác”, anh nói thêm.

Khánh Phương (sinh năm 1981). Anh từng sáng lập và cựu thành viên của nhóm nhạc MP5. Sau nhóm tan rã, anh hoạt động solo và nổi tiếng đình đám qua loạt ca khúc như “Chiếc khăn gió ấm”, “Mưa thủy tinh”…

Khánh Phương và gia đình đang sinh sống trong căn biệt thự rộng hơn 400m2, tọa lạc ở mặt tiền đường Nguyễn Thái Học, quận 1, TP.HCM. Biệt thự gồm 1 trệt, 6 tầng lầu. Nam ca sĩ và gia đình dùng để ở và một phần kinh doanh khách sạn. Từ nhiều năm trước, căn nhà của gia đình nam ca sĩ được định giá khoảng 200 tỷ đồng.

Tác giả: Phan Trai

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP