Giải trí

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ‘phớt lờ’ công điện hoãn thi của UBND tỉnh Khánh Hòa?

"UBND tỉnh đã yêu cầu hoãn nên không quan tâm đến cuộc thi này nữa. Tuy nhiên, không hiểu sao họ vẫn tổ chức" - ông Nguyễn Đắc Tài, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết.

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão số 12 nhưng tối 4/11, vòng Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn diễn ra theo dự kiến. Điều này vấp phải không ít những tranh cãi trên cộng đồng mạng trong những ngày qua.

Ngoài những chỉ trích đối với BTC chương trình, cư dân mạng cũng bàn luận về vai trò của UBND tỉnh Khánh Hòa - nơi cơn bão lịch sử vừa đi qua, cũng là nơi đứng ra “đăng cai” tổ chức chương trình lần này.

Giữa khung cảnh mưa bão, việc đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn diễn ra gây nên không ít tranh luận.

Top 63 thí sinh chào khán giả.

Tuy nhiên, chia sẻ cùng báo Người Lao Động, ông Nguyễn Đắc Tài, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết UBND, tỉnh đã có công điện khẩn yêu cầu Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hoãn đêm thi Bán kết vào tối 4/11.

UBND tỉnh cũng không cử bất kỳ cán bộ nào tham gia cuộc thi này để tập trung toàn bộ lực lượng chống bão số 12. Tuy nhiên, đêm 4/11, đêm thi Bán kết vẫn diễn ra.

“Chúng tôi phải tập trung chống bão. UBND tỉnh đã yêu cầu hoãn nên không quan tâm đến cuộc thi này nữa. Tuy nhiên, không hiểu sao họ vẫn tổ chức. Chúng tôi chỉ phối hợp còn cuộc thi này của bộ cấp phép nên không có quyền can thiệp” - ông Tài nói.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn được tổ chức dù cơn bão đi qua để lại nhiều hậu quả

Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được tổ chức tại sân khấu Crown Center, Nha Trang vào tối 4/11. Do ảnh hưởng của cơn bão số 12, sân khấu bị mất điện hoàn toàn, khiến chương trình phải lùi lại hơn một giờ so với dự kiến ban đầu.

Song song đó, cơn bão đi qua để lại hậu quả nặng nề cho người dân nơi đây, vì thế không ít khán giả cho rằng BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn thực hiện đêm Bán kết trong tình cảnh ấy là không phù hợp.

Giữa ánh đèn “nhá nhem”, các cô gái vẫn tranh thủ make up để tỏa sáng trên sân khấu.

Mặc cho cả thành phố Nha Trang chìm trong bóng đêm. Ảnh Zing.vn

Trước những ý kiến trái chiều từ dư luận cũng như báo chí, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chia sẻ rằng cơn bão số 12 đã qua từ sáng 4/11 và đến chiều thì mưa gần như tạnh, chính vì vậy BTC đã làm việc với chính quyền địa phương và đi đến quyết định không hoãn đêm thì bán kết. Hơn nữa, chương trình đã được lên kế hoạch từ cả năm nay và đã thông báo sẽ phát trực tiếp trên kênh truyền hình VTV6 nên việc hoãn cuộc thi sẽ gây ảnh hưởng lớn đến uy tín của của BTC.

Ông Trần Ngọc Nhật Nhật, trưởng BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng cho biết, sau đêm Bán kết, ban tổ chức đã có những chuyến thăm hỏi động viên người dân khắc phục hậu quả sau cơn bão. Các thí sinh cũng tiếp tục cùng BTC đi làm công tác thiện nguyện, cứu trợ bà con vùng lũ ngày tiếp theo sau đêm bán kết, cũng là thể hiện sự chung tay vì cộng đồng.

Tác giả: N.H

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP