Thể thao

‘Bỏng mắt’ với vòng 1 căng tràn, quyến rũ của vợ sao trẻ CLB Hà Nội

Diễm Quỳnh, bà xã của trung vệ trẻ CLB Hà Nội – Vũ Tiến Long lại “đốt mắt” các fan với màn khoe vòng 1 đầy gợi cảm.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, hot girl Diễm Quỳnh đã đăng tải loạt ảnh vô cùng nóng bỏng bên cây thông noel. Bà xã của trung vệ Tiến Long nổi bật trong bộ váy áo màu trắng. Diễm Quỳnh diện một chiếc áo ren để hở nguyên phần vai trần, khoét sâu xuống ngực khoe vòng 1 đầy đặn cực gợi cảm. Đây không phải là lần đầu tiên cô nàng 21 tuổi khoe những ảnh, video quyến rũ của mình lên mạng xã hội. Trước đó, Diễm Quỳnh đã cho đăng nhiều bức ảnh cực nóng của mình lên facebook.

Dưới phần bình luận, Diễm Quỳnh khiến nhiều người phải trầm trồ vì “sắc vóc không có điểm chê”. “Xuất sắc luôn chị đẹp ơi”; “Cho em chụp ké cây thông chị ơi”; “Cho hun một miếng”; “Chị Quỳnh xinh quá”…, các fan để lại bình luận. Trong khi đó, trung vệ Vũ Tiến Long cũng thể hiện sự “u mê” với bà xã xinh đẹp khi chia sẻ lại bức ảnh nàng trong phần story ở trang cá nhân.

Diễm Quỳnh, bà xã 1 con của Vũ Tiến Long khoe vẻ gợi cảm bên cây thông noel

Diễm Quỳnh, bà xã của Vũ Tiến Long là một trong những nàng WAG “hot” nhất của giới cầu thủ U23 Việt Nam hiện tại. Cô nàng theo đuổi phong cách ăn mặc sexy, gợi cảm. Nàng WAG xứ Thanh không ngần ngại chia sẻ những bức ảnh “thiếu vải” lên trang cá nhân. Dù là “gái một con” nhưng Diễm Quỳnh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nước da trắng bóc cùng vóc dáng quyến rũ. Cô được đánh giá ngày càng đẹp ra sau khi hạ sinh con gái đầu lòng.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP