Giải trí

Bỏng mắt với vòng 1 căng tròn của vợ trung vệ nhập tịch Việt Nam

Dj Myno, vợ trung vệ nhập tịch Việt Nam – Nguyễn Van Bakel khiến fan bỏng mắt với màn khoe vòng 1 căng tròn trong bức ảnh mới nhất.

Dj Myno (tên thật là Nguyễn Thị Ngọc My) là một trong những nàng WAG sexy nhất giới cầu thủ Việt Nam. Vợ của của trung vệ nhập tịch Việt Nam - Van Bakel thỉnh thoảng lại “chiêu đãi” cư dân mạng với những bức ảnh thiếu vải đầy nóng bỏng.

Mới nhất, trên trang facebook cá nhân có 135.000 người theo dõi, Myno đã đăng tải bức ảnh diện váy ren 2 dây trong suốt khoe vòng 1 căng tròn đầy gợi cảm. Cô nàng cũng không quên “thả thính” với dòng chú thích: “Sau cơn mưa nắng sẽ quay về. Biết đâu bên em sẽ có cầu vồng”. Ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội, bức ảnh nóng bỏng của Myno nhận được nhiều lượt yêu thích, bình luận của các fan, bạn bè. “Chất ngất luôn chị đẹp”, “Myno đẹp thật sự”; U là trời, idol mãi đỉnh”, một số bình luận của dân mạng dành lời khen cho bà xã của Van Bakel.

Myno cực sexy khoe vòng 1 căng tròn trong bộ ảnh mới nhất trên trang cá nhân

Vợ Van Bakel khiến dân tình bỏng mắt với bộ ảnh cực "cháy"

Dù có chồng và 2 con lớn nhưng hot girl sinh năm 1991 vẫn theo đuổi phong cách sexy, hở táo bạo. Ngoài nhan sắc “lai tây”, Myno cũng sở hữu 3 vòng cực nóng bỏng. Mới đây, vợ của Van Bakel lại khiến dân tình “bỏng mắt” với màn khoe vòng 1 cực “cháy” khi diện bikini nhỏ xíu trên biển.

Dj Myno với những bức ảnh gợi cảm

Tác giả: Song Anh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP