Xe

Bóc giá xế hộp mới màu trắng sáng bắt mắt của Vũ Cát Tường

Mặc dù đã có xế hộp Mercedes-Benz, nhưng Vũ Cát Tường vẫn mạnh tay chi tiền tỷ tậu thêm xe sang làm bạn đồng hành khi đi lưu diễn trong quãng thời gian tới.

Vừa qua ca sĩ Vũ Cát Tường bất ngờ khoe xế cưng mới tậu: "Chào đón thành viên mới của gia đình: bé Sáng. Từ nay bé em có bạn rồi". Được biết, chiếc xe của giọng ca "Ngày hôm qua" có giá dao động từ 1.2 - 1.4 tỷ đồng.

Ca sĩ Vũ Cát Tường có phong cách cá tính.

Nữ ca sĩ được biết đến khi giành vị trí Á quân Giọng hát Việt. Cô cũng là một trong những cái tên thành công khi bước ra từ cuộc thi âm nhạc này. Tính đến nay, trong sự nghiệp của Vũ Cát Tường đã gặt hái nhiều thành công, có không ít bài hát của cô trở thành "hit" như Em ơi song ca cùng Hakoota Dũng Hà, Vết Mưa hay gần đây nhất là bài hát Cô gái đến từ hôm qua là nhạc phim trong bộ phim cùng tên được chuyển từ tác phẩm văn học của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Vũ Cát Tường khoe xế hộp VinFast mới tậu.

Xe VinFast Lux SA2.0 Vũ Cát Tường mới mua được sản xuất tại Việt Nam, trang bị động cơ 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L, sản sinh công suất 228 mã lực tại tua máy 5.000 - 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 350 Nm tại tua máy 1.750 - 4.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh ở bản cao cấp.

Hoạt động chăm chỉ trong showbiz nhiều năm, mặc dù kín tiếng nhưng Vũ Cát Tường cũng là "đại gia ngầm" của Vbiz. Nữ ca sĩ đã có nhà và xe riêng. Chiếc xe đầu tiên cô tậu là Mercedes-Benz có giá 2 tỷ đồng cách đây 2 năm.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP