Xe

Bóc giá dàn xế hộp Bảo Anh tậu sau bao năm cầm mic

Bảo Anh là nghệ sĩ được săn đón hiện nay. Chưa đầy một năm sau khi tậu chiếc Ford có giá khiêm tốn gần 1 tỷ, nữ ca sĩ "Anh muốn em sống sao" đổi sang chiếc Audi A5 như món quà cho mình sau thời gian vất vả, biết giá xe ai cũng bất ngờ.

Bảo Anh được khán giả biết đến khi tham gia chương trình "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên vào năm 2012. Dù không giành chiến thắng chung cuộc nhưng giọng ca sinh năm 1992 vẫn để lại ấn tượng cho khán giả.

Cô nhanh chóng gây dựng được tên tuổi cùng phong cách gợi cảm và có nhiều bài hit như: "Sống xa anh chẳng dễ dàng", "Anh muốn em sống sao", "Trái tim em cũng biết đau",...

Bảo Anh và Quốc Trường tay trong tay ra mắt phim mới.

Cho đến hiện nay Bảo Anh vẫn là ca sĩ vẫn đắt show và được công chúng đón nhận. Không chỉ thành công ở âm nhạc, người đẹp còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Đặc biệt nhất gần đây người đẹp tham gia phim điện ảnh “Thoát ế” đóng cặp cùng nam diễn viên Quốc Trường.

Bước chân vào showbiz Việt đã nhiều năm, bằng tài năng và nỗ lực không ngừng nghỉ Bảo Anh đã được đền đáp xứng đáng khi tuổi đời còn trẻ nhưng cô sở hữu khối tài sản khủng với căn hộ cao cấp, xế hộp đắt tiền.

Được biết trước đó sau vài năm đi hát, người đẹp đã tậu 2 xế hộp sang. Cụ thể năm 2013 chiếc xế hộp đầu tiên Ford Focus nữ ca sĩ tậu có giá 1 tỷ đồng để thuận tiện cho việc lưu diễn. Cô cho biết đây là thành quả bản thân tích góp trong suốt 1 năm đầu hoạt động nghệ thuật miệt mài và nghiêm túc.

Xế hộp này sử dụng động cơ 1.5L, đạt công suất 180 mã lực với mô men xoắn cực đại 240 Nm.

Bảo Anh tự lái xe riêng.

Chỉ sau đó thời gian ngắn Bảo Anh tậu thêm trong bộ sưu tập xe của mình chiếc Audi A5 với giá gần 3 tỷ đồng. Chiếc xe là phương tiện đi hát, lưu diễn, đi sự kiện của người đẹp và gắn bó với cô đến hiện tại.

Với ngoại hình thiết kế trẻ trung, phong cách, tinh tế, hiện đại và mạnh mẽ thì chiếc xe ô tô Audi A5 đã thực sự làm xao xuyến, ngây ngất trái tim của rất nhiều khách hàng. Audi A5 là một trong những dòng xe với thiết kế thanh lịch, hiện đại. Các chi tiết trên xe được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, chi tiết. Chi tiết đèn pha với dải LED chạy ban ngày khiến cho xe Audi A5 hiện đại hơn rất nhiều so với tuổi thực của nó. Hầu hết các mẫu Audi hiện nay vẫn sử dụng mẫu lưới tản nhiệt hình thang ngược.

Ca sĩ Bảo Anh thường xuyên lái xe Audi A5 đi dự sự kiện.

Audi A5 được đánh giá là một trong những hãng xe chiều lòng được khán giả do sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, độc đáo. Audi A5 sử dụng động cơ xăng 2.0 TFSI quattro, công suất cực đại 211 mã lực ở 4.300 – 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 350 Nm cực đại ở 1.500 đến 4.200 vòng tua/phút. Hệ dẫn động quattro của xe với hộp số S tronic 7 cấp. Xe tăng tốc từ 0-100 km/h mất 6,6 giây, tốc độ tối đa 241 km/h.

Bộ phim mới nhất Bảo Anh tham gia hiện vừa mới đóng máy và chờ ngày phát sóng trên màn ảnh rộng. Nam chính đóng cặp cùng cô không ai khác chính là nam diễn viên Quốc Trường. Được biết thời gian vừa qua cặp đôi có nhiều tin đồn về tình cảm tuy nhiên những người trong cuộc vẫn giữ im lặng gây sự tò mò đối với người hâm mộ.

  Từ khóa: Audi A5 ,bảo anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP