Thế giới

Bố chồng nhìn trộm con dâu tương lai tắm dẫn tới bi kịch gia đình

Trước khi cưới vợ, con trai đưa con dâu tương lai về nhà sống chung với bố mẹ, vậy nhưng người bố lại có những hành động không thể chấp nhận với người phụ nữ của con trai mình.

Câu chuyện này xảy ra vào năm 2013 tại Hồ Nam, Trung Quốc. Tiểu Lưu và bạn gái A Thiên quen nhau khi sống tại một khu dân cư. Tình cảm đôi bên ngày càng phát triển, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân. Trước khi kết hôn, Tiểu Lưu đã về nhà của A Thiên ra mắt, bố mẹ nhà gái đều rất hài lòng với chàng rể tương lai này.

Vì chuẩn bị kết hôn nên A Thiên đồng ý chuyển về sống cùng bố mẹ bạn trai - Ảnh minh họa: Internet


Nhận thấy sau khi kết hôn sẽ sống chung một nhà với bố mẹ, Tiểu Lưu đề nghị A Thiên chuyển đến nhà mình sinh sống để quen dần với cuộc sống của gia đình anh. Xác định sẽ kết hôn với Tiểu Lưu nên A Thiên đã đồng ý chuyển đến sống cùng bố mẹ bạn trai trước khi đăng ký kết hôn.

Gia đình Tiểu Lưu cũng rất vui mừng trước sự xuất hiện của A Thiên, họ chăm sóc cô rất tốt. Vậy nhưng sau khi chuyển đến đây sinh sống A Thiên mới phát hiện bố của Tiểu Lưu không đi làm, Tiểu Lưu và mẹ ngày nào cũng đi làm rất đúng giờ. Một thời gian sau, A Thiên dần dần quen với cuộc sống ở nhà bạn trai.

Vì công việc của A Thiên phải làm việc buổi tối nên thời gian sinh hoạt có chút khác biệt so với Tiểu Lưu. Một buổi sáng, khi Tiểu Lưu và mẹ đã đi làm, A Thiên mới tan ca trở về nhà, cô đi tắm sau một đêm làm việc mệt mỏi thì phát hiện dường như có ai đó đang nhìn trộm mình tắm. Cô đoán rằng đó chính là bố của Tiểu Lưu nhưng vì không muốn ảnh hưởng đến mối quan hệ gia đình nên cô không nói chuyện này cho Tiểu Lưu biết.

Người bố chồng không chỉ nhìn trộm con dâu tương lai tắm mà còn cưỡng hiếp cô - Ảnh minh họa: Internet


Tuy nhiên vào một buổi sáng hai tháng sau đó, khi A Thiên đang nghỉ ngơi trong phòng ngủ, bố Tiểu Lưu xông vào phòng A Thiên. Người đàn ông uy hiếp A Thiên nhưng cô không thỏa hiệp và liên tục chống cự. Vì bạn trai và mẹ đã đi làm nên không ai giúp A Thiên. Trước sự chống cự của con dâu tương lai, người đàn ông vẫn tiếp tục hành vi thú tính của mình và nói rằng: “Không sao đâu, dù sao thì con trai ta cũng rất thích con”. Nói xong, tên yêu râu xanh đã cưỡng hiếp người phụ nữ của con trai mình.

Sau khi sự việc xảy ra, A Thiên không nhân nhượng nữa, cô mang theo chứng cứ phạm tội của người đàn ông kia đến đồn công an báo án. Ngay sau đó, bố của Tiểu Lưu đã bị bắn giữ vì tội cưỡng hiếp và bị xử phạt theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Kỳ Dương

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP