Cộng đồng mạng

Bố chồng ngày nào cũng vào phòng vợ chồng con trai ngồi không dưới 8 lần, biết lý do CĐM rần rần bày cách

Người con dâu cho biết ngày nào bố chồng cũng vào phòng vợ chồng cô ngồi uống trà và ngắm cảnh không dưới 8 lần.

Từ lâu, mối quan hệ giữa nàng dâu với bố mẹ chồng luôn là một chủ đề khó nói và bất tận, đây cũng là căn nguyên gây ra nhiều bất hòa giữa các cặp vợ chồng. Không chỉ có chuyện mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu, mối quan hệ giữa bố chồng với con dâu cũng cực kỳ nhạy cảm. Mới đây, một người phụ nữ sống tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã chia sẻ câu chuyện khó nói liên quan đến bố chồng, gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Theo trang Sohu News đưa tin, người phụ nữ họ Lương (tên đã thay đổi) đã đăng tải lên mạng xã hội một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông lớn tuổi đang ngồi trong phòng ngủ để uống trà và ngắm cảnh. Trông ông ấy rất thư thái và thoải mái, vừa uống trà vừa nhìn ra cửa sổ.

Trên thực tế, căn phòng này là phòng ngủ của vợ chồng cô Lương, còn người đàn ông lớn tuổi đó là bố chồng cô. Cô Lương cho biết, mỗi ngày bố chồng đều vào phòng ngủ của cô không dưới 8 lần, hầu như chỉ ngồi uống trà và ngắm cảnh.

Ở đầu clip, cô Lương nói đùa: "Bố chồng tôi đến phòng ngủ của tôi mỗi ngày rồi ngồi uống trà. Chắc là bên ngoài cửa sổ phòng tôi có phong cảnh nào đó mà ông ấy rất thích ngắm nhìn. Giả sử bây giờ tôi mời ông ấy ra khỏi phòng mình, ngăn không cho ông ấy ngắm cảnh bên ngoài cửa sổ nữa, thì có phải tôi rất bất hiếu không?".

Cô Lương cho biết thêm rằng cô luôn sống chung với bố mẹ chồng kể từ sau khi kết hôn, đến bây giờ đã là năm thứ 8. Thực tế, mối quan hệ giữa cô Lương với bố mẹ chồng rất tốt và hòa thuận, cô Lương luôn hiếu thuận với nhà chồng và bố mẹ chồng cũng coi cô như con gái ruột trong nhà.

Sở dĩ bố chồng hay vào phòng ngủ của cô Lương ngồi là bởi cửa sổ của căn phòng này hướng ra quảng trường nhỏ phía dưới tòa nhà, mỗi ngày đều có nhiều người nhảy múa và ca hát rất vui vẻ và huyên náo, đặc biệt là những nhóm người khiêu vũ. Bố chồng của cô Lương vốn rất yêu thích xem khiêu vũ nên ngày nào cũng tới phòng ngủ của con dâu để ngắm nhìn, bởi đây là căn phòng duy nhất trong nhà nhìn được ra khu vực quảng trường.

Cô Lương cho biết, cô không quá khó chịu nhưng đôi lúc cũng thấy rất bất tiện với hành động này của bố chồng. Có lúc, cô Lương muốn vào phòng để làm việc riêng nhưng không thể, phải chờ đến khi bố chồng ra ngoài mới làm được. Cô Lương cũng từng tế nhị và khéo léo để bố chồng không vào phòng của mình nữa nhưng không có tác dụng gì, ông vẫn coi phòng ngủ của cô như một địa điểm thích hợp để ngắm cảnh.

Sau khi cô Lương đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội, cư dân mạng Trung Quốc đã để lại nhiều bình luận trái chiều:

"Cho dù là bố ruột thì đối với con gái đã trưởng thành cũng cần có ranh giới nhất định. Tôi không hiểu người bố chồng này nghĩ gì nữa".

"Dù sao bố chồng cũng không có ý xấu, chỉ là hơi thiếu tế nhị một chút thôi. Hãy thông cảm cho người già vì họ chỉ có những niềm vui nho nhỏ như vậy trong cuộc sống mà thôi".

"Nếu không có điều kiện ở riêng, bạn có thể đề xuất đổi phòng ngủ với bố mẹ chồng, như vậy sẽ tiện cả đôi đường"...

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP