Cộng đồng mạng

Bộ ảnh cưới bên máy xúc của đôi trẻ Nghệ An

Để có được những khoảnh khắc độc đáo, đôi uyên ương ở Nghệ An là Đức Thân, Hoàng Trang đã tạo dáng chụp ảnh bên máy xúc.

Mong muốn tạo nên sự khác biệt, có những bức ảnh kỷ niệm gắn với công việc và niềm đam mê, chú rể ở Nghệ An đã cùng cô dâu tạo dáng chụp ảnh bên chiếc xe máy xúc ở công trường.

Nhân vật chính trong các bức hình là chú rể Nguyễn Đức Thân, 26 tuổi, và cô dâu Hoàng Thị Trang, 25 tuổi. Qua một năm tìm hiểu, đôi bạn quyết định về chung một nhà và chụp ảnh trước một tháng để có thời gian chuẩn bị cho hôn lễ.

Chia sẻ về ý tưởng bộ ảnh, chú rể cho biết bạn gắn bó với nghề lái máy xúc gần 10 năm, từng ăn, ngủ trên máy. Đối với chú rể 9X, đây không chỉ là nghề kiếm cơm, mà còn là đam mê, yêu thích. Từ lâu, chàng trai đã muốn thực hiện bộ ảnh cưới bên chiếc máy xúc thân thiết.

Đức Thân rất hài lòng khi chụp được những bức ảnh cưới theo ý tưởng mình ấp ủ. Điều hạnh phúc hơn là bộ ảnh của cậu nhận được nhiều lời khen ngợi, chia sẻ.

Nguyễn Thân tiết lộ làm ăn xa quê, muốn chụp ảnh cưới ở quê nhà, chàng trai đã lên mạng nhờ bạn bè trong hội lái máy xúc mượn "đạo cụ". Do lúc đó gần Tết, công việc bận rộn, 9X không tìm được máy phù hợp. Tình cờ trong ngày chụp ảnh cưới, hai người vào thành phố Vinh, trên đường về gặp chiếc máy ở gần đường. Người lái máy xúc đã đồng ý cho hai vợ chồng mượn.

Quen nhau 5 năm qua mạng, đôi trẻ mới chính thức hẹn hò cách đây hơn một năm. Sau lần gặp gỡ đầu tiên, cả hai đã hứa hẹn sẽ về chung một nhà. Đức Thân và Hoàng Trang làm ăn xa, song do cùng quê nên cả hai được gia đình ủng hộ.

Nói về vợ tương lai, chú rể Đức Thân hạnh tâm sự: "Ánh mắt, cử chỉ và nụ cười của vợ khiến trái tim mình rung động. Cô ấy là mẫu phụ nữ ngoan hiền, nhưng đôi lúc khá bướng bỉnh. Hai người nhiều lần giận nhau, song chưa lần nào quá một ngày".

Đám cưới Đức Thân - Hoàng Trang vừa diễn ra ngày 21/2 với sự chúc phúc của họ hàng và hai bên gia đình.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP