Xe

BMW M2 Competition có thêm bản hiệu suất cao

BMW vừa cho ra mắt bản hiệu suất cao M Performance của mẫu M2 Competition. Chiếc xe sở hữu nhiều chi tiết từ sợi carbon cùng công suất lên tới 404 mã lực.

BMW đã tiến hành hàng loạt cải tiến về mặt hiệu suất cho bản M Performance từ mẫu M2 Competition vừa ra mắt cách đây không lâu. Những nâng cấp mới giúp BMW M2 nhanh hơn và mạnh mẽ hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.

Với khối động cơ thừa hưởng từ đàn anh BMW M4, tạo ra công suất 404 mã lực, khả năng tăng tốc 0-100 km/h của BMW M2 M Performance ấn định ở mức 4,4 giây (4,2 giây với hộp số tự động).

Hệ thống treo cũng được cải tiến lại, giúp gầm xe BMW M2 Competition thấp hơn 20 mm, cải thiện khả năng giảm xóc đáng kể. Hệ thống treo mới bao gồm 12 cài đặt để thiết lập giai đoạn nén và 16 cài đặt độ nảy của phuộc.

Bộ mâm thể thao 19 inch M Performance nhẹ hơn 3,2 kg so với mâm xe tiêu chuẩn. Bên cạnh phiên bản màu trắng, BMW M2 còn có thêm sự lựa chọn màu sắc thể thao khác như vàng hoặc đen.

Một điểm đặc sắc khác trên bản nâng cấp chính là powerdome (phần gồ trên nắp ca-pô). BMW lần đầu tiên chế tạo một nắp ca-pô bằng sợi carbon trên M2. Phần trung tâm nắp ca-pô nhô cao hơn là đặc trưng trên các dòng xe M Performance.

Điều đó giúp trục trước giảm tải 9 kg. Không những thế, phần mui xe cũng được làm từ sợi carbon giúp giảm khối lượng 5 kg, nắp cốp sau và các chi tiết carbon khác cũng giúp BMW M2 tiết kiệm thêm 6 kg.

BMW cũng cung cấp thêm các phụ kiện từ sợi carbon khác như cản trước và sau, lưới tản nhiệt quả thận, khe hút gió, chụp gương, cánh gió hai bên và một cánh gió phía sau.

Ngoài ra xe còn có tùy chọn trang bị hệ thống phân tích dữ liệu, động cơ, tình trạng hệ thống phanh và gia tốc.

BMW M2 phiên bản mới còn sở hữu hệ thống ống xả M Performance, dành cho những ai yêu thích âm thanh uy lực.

Ống xả mới còn nhẹ hơn 8 kg so với nguyên bản, được làm từ thép không gỉ, có bộ phận giảm thanh bằng titan và đầu ống xả đường kính 93 mm được chế tạo từ sợi carbon.

Người lái thậm chí có thể tùy chỉnh âm thanh. Ở chế độ Sport +, chiếc xe sẽ ồn ào hơn với tiếng pô gầm rú xé tai.

Tác giả: Tuấn Khanh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: BMW M2 ,BMW M4

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP