Trong tỉnh

Bí thư Tỉnh ủy tặng quà Tết cho người dân vạn chài

Chiều 13/2 (tức 28/12 năm Đinh Dậu), đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đến thăm, tặng 20 suất quà Tết cho các hộ nghèo trên địa bàn phường Vinh Tân, TP. Vinh.

Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh và một số sở, ngành.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh tìm hiểu điều kiện cuộc sống của nhân dân ở xóm vạn chài, khối Yên Giang, phường Vinh Tân, TP. Vinh. Ảnh: Thành Duy

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh trực tiếp tặng quà Tết, gửi lời chúc mừng năm mới đến 7 hộ dân đang sinh sống tại xóm vạn chài ở khối Yên Giang, phường Vinh Tân, TP. Vinh.

Các hộ dân ở đây là bà con giáo dân, đa số có quê ở Quảng Bình. Cuộc sống của người dân hết sức tạm bợ, mưu sinh chủ yếu bằng nghề chài lưới trên sông Vinh và bốc vác. Bí thư Nguyễn Đắc Vinh thăm hỏi về gia cảnh của các gia đình, tình hình học tập của các cháu nhỏ.

Chia sẻ những khó khăn của các hộ dân, Bí thư Tỉnh ủy động viên các gia đình vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục chăm lo cho con em học tập đầy đủ và chúc các học sinh chăm ngoan, học giỏi.

Bí thư Tỉnh ủy trò chuyện, tìm hiểu cuộc sống của người dân vạn chài. Ảnh: Thành Duy

Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh tặng quà Tết cho các hộ dân tại xóm vạn chài. Ảnh: Thành Duy

Bí thư Tỉnh ủy cũng đã đến thăm, tặng quà cho một số hộ giáo dân nghèo thuộc Giáo xứ Cầu Rầm đang sinh sống tại Giáo họ Vĩnh Mỹ, khối Vĩnh Mỹ và Giáo họ Tân Yên, khối Yên Cư, phường Vinh Tân.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh tặng quà hộ nghèo ở Giáo họ Vĩnh Mỹ, khối Vĩnh Mỹ, phường Vinh Tân. Ảnh: Thành Duy

Bí thư Tỉnh ủy tặng quà, thăm hỏi người dân tại Giáo họ Tân Yên, khối Yên Cư, phường Vinh Tân, TP. Vinh. Ảnh: Thành Duy

Gửi lời chúc mừng năm mới vui tươi, an lành đến các hộ dân, Bí thư Nguyễn Đắc Vinh cho biết, món quà thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tỉnh đối với đồng bào nghèo, mong muốn góp phần giúp bà con có điều kiện đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Tác giả: Thành Duy

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP