Đẹp

Bí quyết đằng sau vẻ đẹp không tuổi của tài tử Brad Pitt

Là biểu tượng của Hollywood và đang bước sang độ tuổi 60, Brad Pitt vẫn có vẻ đẹp không tuổi, quyến rũ và làm mê đắm khán giả trên toàn thế giới. Ngoài những thành tựu về điện ảnh, dưới đây là những bí quyết đằng sau vẻ ngoài bị thời gian lãng quên của nam tài tử này.

Không chạy trốn tuổi già

Brad Pitt đang mạnh dạn thách thức nỗi ám ảnh của xã hội về việc “chống lão hóa” khi ủng hộ sự tự nhiên của tuổi tác. Là một nam tài tử của điện ảnh thế giới, Pitt hiểu sâu sắc áp lực không ngừng nghỉ để duy trì vẻ ngoài trẻ trung. “Đó là một khái niệm mà chúng ta không thể thoát khỏi. Tôi muốn thấy chúng ta dần đón nhận nó và nói về chúng nhiều hơn”, Pitt khẳng định.

Pitt ủng hộ sự thay đổi theo tính mô hình và kêu gọi các cá nhân hãy già đi trong sự khỏe mạnh bởi thời gian trôi qua là điều không thể tránh khỏi và trọng tâm của con người là hạnh phúc. Pitt nói rằng: “Tôi biết không thể chạy trốn tuổi già nhưng việc chăm sóc sức khỏe tốt hơn là điều tôi quan tâm.”

Lắng nghe lời khuyên chăm sóc da từ những người bạn đời

Khi nói đến việc chăm sóc da, Brad Pitt đánh giá cao lời khuyên của những người bạn đời. Thẳng thắn chia sẻ cách tiếp cận của mình, anh chia sẻ: “Thông thường, bất cứ thứ gì đối tác có, tôi cũng có. Họ cũng khá hài lòng về điều đó”.

Pitt thừa nhận tầm ảnh hưởng của các bà vợ. Họ được cho là những người thường giới thiệu các sản phẩm chăm sóc da tốt và khuyên Pitt sử dụng.

Quy trình chăm sóc da của Pitt không chỉ cho thấy sự cởi mở và đón nhận những lời khuyên mà còn cho thấy tình bạn mà anh đã duy trì với những người bạn đời cũ.

Thói quen chăm sóc sức khỏe rất đơn giản


Ở tuổi 59, Brad Pitt vẫn duy trì cách tiếp cận đơn giản và mới mẻ và thiết thực đối với sức khỏe. Anh nói rằng thói quen của mình là do “cố gắng duy trì thể chất, cố gắng ăn uống lành mạnh một chút và sáng tạo thêm gì đó thú vị hơn.”

Bất chấp lịch trình công việc dày đặc, Pitt vẫn luôn ghi nhận công lao của người bạn trang điểm cho mình suốt ba thập kỷ vì đã giúp làn da của anh có sức khỏe tốt.

Anh chia sẻ: “Tôi có một người bạn là nghệ sĩ trang điểm 30 năm. Cô ấy luôn có sản phẩm tốt cho da, chú trọng vào việc chăm sóc da hơn là làm đẹp.”

Bên cạnh đó, Pitt còn thẳng thắn thừa nhận: “Tôi không thể cam kết rằng việc làm đó tốn quá nhiều công sức. Trong các bộ phim, cô bạn nghệ sĩ trang điểm sẽ giúp tôi giữ sức khỏe tốt và thực hiện một chế độ ăn kiêng. Tôi muốn tối giản mọi thứ và tôi cũng nghĩ rằng điều đó đúng với hầu hết chàng trai.”

Ít thay đổi thói quen chăm sóc da

Bất chấp sự quyến rũ của Hollywood, thói quen chăm sóc da cá nhân của Pitt vẫn được duy trì ở mức độ tối giản nhất. Anh tiết lộ: “Nó rất đơn giản. Tôi tắm rửa vào buổi sáng. Sau đó, thoa serum cùng một lớp kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà.”

Ban đêm cũng tương tự như vậy. Nam tài tử nhấn mạnh và bắt buộc tuân theo quy tắc làm sạch da. Sau đó là thoa serum cùng kem dưỡng ban đêm.

Ngôi sao Hollywood khác cũng đã bước sang tuổi 60 là Demi Moore. Bà Demi cũng đang chứng minh cho thế giới biết rằng tuổi tác chỉ là một con số. Thực sự ngạc nhiên khi bước vào độ tuổi ấy, bà vẫn hấp dẫn và có vẻ đẹp bị thời gian lãng quên.

Tác giả: Mai Chi

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP