Thể thao

Bị Quảng Nam thanh lý hợp đồng, cựu sao HAGL phải đi đá phủi

Sau khi bị Quảng Nam thanh lý hợp đồng, cựu trung vệ HAGL, U19, U23 Việt Nam Trần Hữu Đông Triều không tìm được đội bóng mới, đành tìm niềm vui ở sân chơi phong trào

Trần Hữu Đông Triều từng là cái tên đầy tự hào của học viện HAGL - Arsenal JMG trước đây. Cùng với Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, Đông Triều là bộ tứ nổi trội từng được bầu Đức mang đi chào hàng ở châu Âu, nhưng bất thành. Sau đó, khi các đồng đội Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh ngày càng thăng hoa trong các màu áo đội tuyển, ngược lại Đông Triều lại mờ nhạt dần ở HAGL.

Mùa giải 2020 và 2021, Đông Triều đã đến B.Bình Dương và Hải Phòng theo hợp đồng cho mượn. Sau khi chia tay HAGL ở cuối mùa giải 2022, Đông Triều về khoác áo đội bóng quê nhà Quảng Nam và đã góp công đưa đội bóng hạng Nhất này quay lại sân chơi V.League từ mùa giải 2023/24. Tuy nhiên, khi quay lại với V.League, CLB Quảng Nam đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Đông Triều. Rời đội bóng quê hương, trung vệ 28 tuổi này đã cố gắng tìm bến đỗ khác trước thềm mùa giải 2023/24 nhưng không thành công.

Đông Triều đầu quân cho đội bóng phong trào nổi tiếng của Đà Nẵng tham dự Cúp bóng đá 7 người quốc gia 2023

Mới đây, Trần Hữu Đông Triều đã quyết định đội bóng phong trào Trầm Hương Thế Gia để tham dự Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Thành Công Cup 2023 khu vực Miền Trung. Trên trang facebook cá nhân, cầu thủ từng khoác áo U19 Việt Nam hồ hởi viết: “Có hẹn trong cương vị mới, trợ lý của trợ lý HLV. Trang phục ra sân Đỏ Đỏ Trắng tay đeo Trầm Hương Thế Gia”.

Ở trận ra quân Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Thành Công Cup 2023 khu vực Miền Trung, Trầm Hương Thế Gia của Đông Triều đã chia điểm với tỷ số hòa 0-0 với ĐKVĐ Anh Quyên. Đáng chú ý, đội bóng Trầm Hương Thế Gia cũng đang được dẫn dắt bởi cựu tuyển thủ, Quả bóng Vàng Việt Nam – Huỳnh Quốc Anh.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP