Giải trí

Bị nói uốn éo đi chùa cầu cho nhiều “khách”, Thư Dung nói gì?

Thư Dung đáp trả trước những lời bình luận không thiện chí trên trang cá nhân của cô, đá xoáy chuyện đi khách bán dâm từng mắc phải.

Sau khi án bán dâm và lên tiếng khẳng định chỉ vào khách sạn nói chuyện để nhận 1 tỷ chứ chưa cởi quần áo, mới đây, Thư Dung diện đồ giản dị đi chùa và hạn chế tạo dáng "uốn éo" để tránh bị chỉ trích. Cô chia sẻ: "Hôm nay ngày ông Công ông Táo con đi chùa Phật, mẹ Quan Âm cầu xin cho mọi người được bình an".

Thư Dung đăng ảnh đi chùa

Dù không phát ngôn sốc hay tạo dáng quá đà nhưng một số anti-fan vẫn bình luận: "Cầu cho con có nhiều khách sộp hơn, moi được nhiều tiền hơn để con đi nâng cấp toàn bộ nội ngoại thất", "Cầu cho có khách hả?". Ngay lập tức, Thư Dung đáp trả anti-fan: "Vô duyên", "Đây là nơi tôn nghiêm không sợ trời quả báo à".

Một số cư dân mạng bình luận trên trang cá nhân của Thư Dung

Trước đó, hồi tháng 9, thông báo trên fanpage của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế cho hay Thư Dung không còn là Á hậu của cuộc thi này. Người đẹp Brazil được trao danh hiệu thay thế. Việc thu hồi này là động thái kế tiếp sau ban tổ chức cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 công bố tước danh hiệu Á quân 1 của Nguyễn Thị Dung (nghệ danh Thư Dung).

Sau thời gian im ắng, Thư Dung tung bộ ảnh mới, khắng định trưởng thành hơn, sống trầm lặng hơn sau sóng gió. Chân dài Hà Giang cho biết không ai có quyền tước danh hiệu của cô. "Trước khi thi và sau khi thi, ban tổ chức không liên lạc hay hỗ trợ những người đoạt giải và đôi bên cũng không có hợp đồng gì về việc những điều khoản để tước danh hiệu. Bản thân Thư Dung đã cố gắng, vất vả rất nhiều để có được những dấu ấn nổi bật trên đấu trường nhan sắc quốc tế và trong nước nên không ai có tư cách để lấy đi thành tựu của tôi", Thư Dung cho biết.

Tác giả: Mỹ An

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP