Đẹp

Bị nghi ngờ phẫu thuật tạo múi bụng "trùng điệp", "mỹ nhân chăn trâu" nói gì?

Hương Ly, Ngọc Châu cùng bị khán giả nói là có phần cơ bụng không tự nhiên, tuy 6 múi nhưng thiếu độ săn chắc.

Vừa qua, khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang, người đẹp từng có quá khứ 10 năm chăn trâu - Hương Ly đã nhận được nhiều chú ý từ công chúng khi thả dáng trong bộ cánh quyến rũ, khoe trọn vẹn phần eo 6 múi. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, nhiều người cũng cho rằng rãnh bụng của "mỹ nhân chăn trâu" có phần không tự nhiên.

Khoảnh khắc đang tạo nhiều ồn ào của người đẹp gốc Gia Lai.

Dù rằng hiện tại, lời đồn về việc nàng mẫu sinh năm 1995 "dao kéo" dấy lên trên các diễn đàn sắc đẹp, Nhưng vẫn có một số fan cho rằng cơ thể hiện tại của Hương Ly là nhờ vào sự luyện tập chăm chỉ, còn hình ảnh vừa qua đơn giản là do trang phục quá ôm, dẫn đến để lộ da thừa.

Trước những ồn ào hiện tại, người đẹp quê Gia Lai chia sẻ: "Vì đang trong khuôn khổ cuộc thi nên Ly chỉ tập trung và chuẩn bị cho hành trình sắp tới. Còn những câu chuyện cá nhân và ngoài lề Hương Ly xin phép không chia sẻ. Như suốt 8 năm qua Ly vẫn luôn kín tiếng trong chuyện đời tư. Ly xin cảm ơn và mong mọi người ủng hộ cho Ly trong công việc cũng như những cột mốc mới trong sự nghiệp".

Vòng 2 săn chắc của Hương Ly từng khiến giới mộ điệu mê đắm.

Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện trang phục khoét eo trên trang cá nhân.

Chỉ còn hơn 3 tuần nữa, Hương Ly sẽ chính thức bước vào hành trình tranh đua cho chiếc vương miện tại Miss Universe Vietnam 2023, tìm cơ hội đi thi quốc tế. Đây là lần thứ 4 "cô bé chăn trâu" quyết định ghi tên mình tại cuộc thi này.

Trước đó, Hoa hậu Ngọc Châu cũng từng nhận nhiều ồn ào về vòng 2 khác lạ của mình. Không giống với thời điểm tham gia Miss Universe, hình thể cô nàng được nhận định là có nhiều thay đổi, vẫn có múi nhưng không còn săn chắc, từ đó dấy lên thông tin cho rằng người đẹp đã tìm đến "dao kéo" để có được body mơ ước. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có nhiều fan đưa ra nhận định đơn giản cô đang tăng cân một chút đồng thời stylist chọn sai trang phục mà thôi.

Hình thể quyến rũ của Ngọc Châu thời điểm tham gia Miss Universe.

Sau đó khi tham dự một sự kiện, người đẹp gây tranh cãi vì vòng 2 khác lạ

Một lần khác, nếp gấp bụng của nàng hậu ở góc ngang được cho là không tự nhiên.

Tác giả: Khôi Ngô

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP