Thế giới

Bị lừa tình, cô gái cởi quần áo đi lại trong khuôn viên trường đại học

Cô gái hận tình vừa hủy hoại danh tiếng của bản thân, đồng thời khiến đối phương xấu hổ với bạn học.

Vài ngày trước, sự việc một cô gái người Trung Quốc cởi sạch quần áo, đi lại trong khuôn viên trường đại học để trả thù bạn trai cũ đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Theo đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc những ngày qua, cô gái trẻ hoàn toàn khỏa thân, đi lại quanh khu vực nhà thi đấu trong trường đại học Kinh Châu, tỉnh Hồ Bắc, khiến nhiều sinh viên choáng váng, hoảng hốt.

Cô gái trút bỏ toàn bộ quần áo trên người, khiến nhiều sinh viên choáng váng.

Nguồn tin ban đầu cho biết, cô gái bị một nam sinh lừa tình, lừa tiền nên đã lựa chọn cách khỏa thân làm lố tại trường đại học của nam sinh đó để trả đũa. Hành động của cô vừa hủy hoại danh tiếng của bản thân, đồng thời khiến đối phương xấu hổ với bạn học, không thể lừa dối thêm cô gái nào.

Trong những hình ảnh được người qua đường ghi lại, cô gái mặc quần short, áo thun, chưa vào tới nhà thi đấu đã bắt đầu cởi bỏ quần áo rồi thản nhiên đi lại, liên tục gọi to tên của nam sinh đã lừa dối mình.

Nhiều sinh viên có mặt tại khu vực nhà thi đấu lúc đó đã rất choáng váng trước hành động của cô gái lạ mặt. Sau khi hình ảnh và video lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tò mò về lai lịch của cô gái cũng như nam sinh đã phụ tình cô. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về danh tính của cặp đôi cũng như nguyên nhân cụ thể dẫn đến sự việc trên.

Được biết, sau khi nhận được thông tin về sự việc, nhà trường đã hứa sẽ vào cuộc điều tra, làm rõ.

Tác giả: Tư Tuyền

Nguồn tin: vietnamdaily.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP