Thế giới

Nhan sắc cô gái chuyên lừa tình, kết hôn 8 lần trong 5 năm

Sự việc một cô gái ở Trung Quốc lừa đến 8 người đàn ông để kết hôn trong 5 năm nhằm chiếm đoạt tiền sính lễ khiến nhiều người thắc mắc liệu cô gái này có nhan sắc như thế nào.

Cô gái được nhắc tên chính là Liang Liubo, cô sinh ra tại một ngôi làng nhỏ ở miền núi phía Đông Nam Quý Châu (Trung Quốc). Cha mẹ Liang Liubo ly hôn khi cô còn nhỏ và đều lập gia đình riêng, bỏ lại cô sống cùng bà ngoại.

Năm 2010, Liang Liubo, 20 tuổi, kết hôn với Chen, người cùng làng, dưới sự giúp đỡ của bà ngoại và một bà mối. Sau khi kết hôn, cuộc sống của Liang Liubo càng khó khăn hơn. Mỗi lần Chen về nhà là trong tình trạng say xỉn. Anh ta dùng bạo lực, đấm đá Liang Liubo. Cô đã quyết định ly hôn và chạy trốn khỏi người chồng cũ đầu tiên.

Sau cuộc hôn nhân thất bại, cô mất niềm tin vào tình yêu và chợt nảy ra ý tưởng: "Hôn nhân không thể mang lại hạnh phúc cho mình thì tại sao không lợi dụng nó để kiếm lợi?".

Cô gái đã quyết định dùng những cuộc hẹn hò qua mai mối để lừa dối kết hôn, nhằm giành lấy số tiền sính lễ. Trong vòng 5 năm, cô kết hôn với 8 người đàn ông khác nhau. Sau khi lừa tiền, Lừa tiền xong, Liang Liubo lập tức bỏ rơi đối phương và rời đi.

Với vẻ ngoài chân chất của cô, không ai ngờ được mình lại bị một cô gái như vậy qua mặt và dùng hôn nhân để lừa tiền. Cuối cùng, cô phải lĩnh án vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tác giả: Trầm Phương

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP