Cộng đồng mạng

Bị bạn gái chia tay, chàng trai quỳ gối suốt 21 tiếng để xin quay lại

Thời buổi hiện đại nên tình yêu của giới trẻ cũng ngày một thoáng hơn xưa rất nhiều. Thời gian gần đây, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những câu chuyện, hình ảnh của những chàng trai sẵn sàng quỳ gối trước bạn gái để nói lời xin lỗi... Điều này không nhận được sự đồng thuận của giới trẻ cũng như dân mạng mà còn vấp phải không ít những lời chỉ trích từ mọi người.

MXH không ít lần bắt gặp cảnh tượng các chàng trai quỳ gối xin lỗi bạn gái. (Ảnh: Sohu)

SCMP đăng tải, mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đã xôn xao trước hình ảnh một chàng trai tay ôm bố hoa, quỳ dưới đất bất chấp thời tiết. Ngay lập tức, những thông tin về chàng thanh niên đã trở thành “hot search” của xứ Trung, rất nhiều người tò mò về câu chuyện phía sau của chàng trai này.

Hình ảnh trang trai quỳ gối đã trở thành chủ đề nóng của mạng xã hội Trung Quốc. (Ảnh: SCMP)

Theo như nhiều người dân ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) cho biết, anh chàng áo xanh này tay ôm bó hoa đã quỳ được gần 21 giờ, từ 13 giờ hôm trước đến 10 giờ sáng hôm sau. Dù thời tiết có mưa, chàng trai vẫn quyết tâm quỳ trước công ty bạn gái để gửi lời xin lỗi. Thế nhưng, từ đầu đến cuối, cô gái chưa một lần xuất hiện.

Chàng trai quỳ suốt 21 tiếng để mong bạn gái tha lỗi cho mình. (Ảnh: SCMP)

Suốt thời gian anh chàng quỳ, bạn gái không một lần xuất hiện. (Ảnh: SCMP)

Rất nhiều người chứng kiến cảnh tượng trên cũng lo cho sức khỏe anh chàng, ai nấy đều cho lời khuyên, anh chàng nên từ bỏ, dừng hành động cực đoan, không có kết quả thế này. Thậm chí, cảnh sát địa phương còn đến thuyết phục chàng trai về nhà nhưng người đàn ông không nghe. Mặc kệ ánh nhìn khó hiểu và lời bàn tán của dân tình, chàng trai vẫn quyết “ôm cây đợi thỏ”.​

Cảnh sát địa phương đến thuyết phục nhưng chàng trai cũng không chịu nghe. (Ảnh: SCMP)

Câu chuyện sau khi đăng tải khiến không ít người cho rằng hành vi này thật "hèn mọn", họ nghĩ có rất nhiều cách để thể hiện tấm chân tình, không nhất thiết phải hạ mình, làm khổ bản thân như vậy. Không chỉ gây bão ở Trung Quốc, tại Việt Nam một số người cũng để lại ý kiến:

- Hành động vô nghĩa, còn duyên thì đến, hết duyên thì thôi. Sao phải khổ vậy?

- Bố mẹ nhìn thấy chắc tự hào lắm, thiếu gì cách mà phải thế này.

- Tình yêu thế này thì ảo quá, đến chịu thanh niên.

- Nhiều người cho rằng hành động thế này là hay nhưng chả giải quyết vấn đề gì.

Nhiều người cho rằng hành động chàng trai là vô ích. (Ảnh: Theanh)

Xưa nay, cư dân mạng vẫn thường thấy hình ảnh của các chàng trai quỳ gối xin lỗi trên phố với nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Thế nhưng, đôi lúc các chị em cũng có hành động tương tự.

Cách đây không lâu, một cảnh tượng này diễn ra trên một con phố ở Tokyo (Nhật Bản), nhân vật chính là một đôi tình nhân trẻ. Cô gái gái đang quỳ dưới đất hô to: “Em xin lỗi! Mong anh tha thứ cho em!”, trong khi đó thì chàng trai vẫn bình thản nghịch điện thoại và tỏ vẻ không quan tâm đến bạn gái đang cúi gập người sát đôi giày của mình.

Mặc kệ bạn gái quỳ gối xin tha thứ giữa phố, chàng trai vẫn thản nhiên nghịch điện thoại. (Ảnh: Sohu)

Những người đi qua trông thấy đều cảm thấy rất khó chịu và bức xúc với sự quá đáng của thanh niên, một người đã chụp ảnh lại và đăng lên trang cá nhân của mình. Câu chuyện lập tức gây bão và thu hút rất nhiều lượt bình luận.

Những hình ảnh nhanh chóng gây bão trên MXH. (Ảnh: Sohu)

Dù biết chỉ bằng vài bức hình kèm theo lời chú thích của MXH, và cũng không rõ nguyên nhân là gì nên chưa thể kết luận xem ai đúng ai sai, thế nhưng, việc quỳ giữa phố chắc chắn là điều không nên làm.

Tác giả: NGUYỄN ĐỨC

Nguồn tin: yan.thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP