Pháp luật

Bí ẩn cha ruột bé gái 8 tháng tuổi

Chiều 6/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) đã bắt giữ Lương Khánh Huy (SN 2003, ngụ huyện Dương Minh Châu) để điều tra, làm rõ về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Đối tượng Huy.

Theo điều tra ban đầu, vào tháng 4/2022, Huy có quan hệ tình cảm với cháu H. (SN 2007, ngụ huyện Gò Dầu). Sau đó, cả hai thuê nhà trọ tại ấp Suối Cao A, xã Phước Đông (huyện Gò Dầu) chung sống như vợ chồng.

Khi biết H. có thai, Huy đưa về gia đình mình sinh sống. Đến ngày 4/11, H. sinh con gái. Gia đình Huy nghi ngờ đứa con gái của H. mới sinh không phải cháu nội, nên yêu cầu giám định ADN. Tuy nhiên, H. không đồng ý.

Ngày 1/7, gia đình cháu H. đã đến Cơ quan CSĐT Công an huyện Gò Dầu trình báo sự việc trên. Qua điều tra, Công an bắt giữ Huy. Đối tượng thừa nhận, từng quan hệ tình dục với H.

Đáng lưu ý, H. trình bày thêm, trước khi sống chung với Huy, H có quen và có quan hệ tình dục với Lưu (SN 1993, ngụ huyện Tân Biên). Do thời gian H. quan hệ tình dục với Lưu và Huy gần nhau, nên H. không xác định được cha của con gái mình là Huy hay Lưu.

Tác giả: T.Nhung – M.Nhật

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP