Bạn cần biết

Bệnh viện tư nhân đầu tiên tại Nghệ An đạt danh hiệu “Bệnh viện thực hành Nuôi con bằng sữa mẹ xuất sắc"

Ngày 18/1/2023, Bệnh viện Quốc tế Vinh được Sở Y tế Nghệ An công nhận danh hiệu “Bệnh viện thực hành Nuôi con bằng sữa mẹ xuất sắc” - trở thành Bệnh viện tư nhân đầu tiên tại Nghệ An đạt danh hiệu danh giá này.

Hiểu về điều tuyệt vời của sữa mẹ mang đến cho con trong quá trình nuôi dưỡng, phát triển trí não và hệ miễn dịch tốt hơn luôn là định hướng mà Bệnh viện Quốc tế Vinh thực hiện để chia sẻ kiến thức, hành động thiết thực dành cho các bà mẹ đang mang thai và sinh tại Bệnh viện.

Trong thời gian qua, Bệnh viện Quốc tế Vinh đầu tư thêm các trang thiết bị hiện đại tại hai đơn vị Khoa Sản và Nhi Sơ Sinh, xây dựng và hoàn thiện các quy trình tiêu chuẩn. Tất cả nhân viên y tế tuân thủ, thực hiện đầy đủ bộ tiêu chí một cách chu toàn các quy định chăm sóc sơ sinh thiết yếu sớm và hỗ trợ thực hành nuôi con bằng sữa mẹ, tạo điều kiện cho mẹ và bé được da kề da, bú sớm và bú mẹ hoàn toàn trong thời gian ở viện.

Đoàn các chuyên gia độc lập và các Bác sĩ Bệnh viện Quốc tế Vinh

Sau quá trình giám sát, đánh giá liên tục, khách quan bởi cơ quan chuyên môn, sản phụ/ người nhà; vượt qua nhiều tiêu chí thẩm định chặt chẽ, nghiêm ngặt của Đoàn các chuyên gia độc lập, Bệnh viện Quốc tế Vinh chính thức được Sở Y tế công nhận là “Bệnh viện thực hành nuôi con bằng sữa mẹ xuất sắc” – vinh dự một trong hai Bệnh viện đầu tiên tại tỉnh Nghệ An đạt danh hiệu này.

Bà Trương Thị Thùy Thảo - Bệnh viện Sản nhi Đà Nẵng

Chúng tôi tin rằng, bằng việc xây dựng mô hình khuyến khích nuôi con bằng sữa mẹ sẽ tạo nền tảng kiến thức và kỹ năng vững chắc cho khách hàng, đồng thời góp phần lan tỏa những giá trị cao đẹp, nhân văn đến cộng đồng và xã hội.

Bà Dương thị bích Hạnh - TT kiểm soát bệnh tật Nghệ an (CDC)

Với thành tích này không những giúp phát huy thực hành nuôi con bằng sữa mẹ trong Bệnh viện, mà còn thể hiện tính chuyện nghiệp, sự tận tâm của tập thể cán bộ nhân viên y tế trong sứ mệnh không ngừng nỗ lực trở thành Bệnh viện luôn đứng đầu trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng.

Tác giả: Kim Chung

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP