Thế giới

Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ lộ clip khỏa thân của 30 nghệ sĩ Hàn Quốc

31 clip khỏa thân kiểm tra cơ thể của khách hàng có quay cận cảnh, thể hiện đặc điểm khuôn mặt rõ ràng bị lộ từ một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ lớn ở Hàn Quốc.

Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ lộ clip khỏa thân của 30 nghệ sĩ Hàn Quốc - Ảnh: KBIZOOM.COM

30/31 clip khỏa thân là của người nổi tiếng.

Theo nhật báo Dimsum ngày 8-3, camera nội bộ của một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ ở quận Gangnam, Seoul bị tin tặc xâm nhập. Các clip tư vấn, kiểm tra cơ thể khỏa thân của khách hàng bị rò rỉ. Hình ảnh của ít nhất hơn 30 nghệ sĩ bị lộ trong vụ việc này.

Nhân viên phòng khám phát hiện sự cố khi họ thấy các hoạt động mạng bất thường và đã báo với chính quyền. Các video bị rò rỉ có tổng dung lượng 1,5 GB, bao gồm 31 clip.

Vụ việc khiến nhiều người dùng Internet phẫn nộ. Mối quan tâm chính là danh tính và hình ảnh của các cá nhân trong các đoạn clip đã bị rò rỉ. Ít nhất hai nữ nghệ sĩ nổi tiếng, có họ bắt đầu bằng 'J' và 'K', đã bị nhận diện.

Nữ ca sĩ họ 'J' trước đó thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho biết mình hối hận nhưng việc phẫu thuật thẩm mỹ không phải là lựa chọn của cô mà do công ty quản lý áp đặt.

Cô cũng đã kêu gọi mọi người không nên quá tin tưởng vào phẫu thuật thẩm mỹ.

Người nổi tiếng còn lại, nữ diễn viên có họ 'K', đã hoạt động trong ngành giải trí hơn một thập kỷ và cũng cởi mở về việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo JTBC NEWS của Hàn Quốc, từ trưa 6-3, hình ảnh một số ca sĩ và diễn viên nổi tiếng đến các phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ để được tư vấn bắt đầu tràn lan trên Internet.

Các video được quay trong khoảng thời gian 5 ngày, từ 24-2, có cảnh bệnh nhân thay quần áo và đang điều trị.

31 clip này có nguy cơ bị phát tán cao vì người dùng có thể tải xuống bằng một cú nhấp chuột đơn giản.

Đơn vị điều tra mạng của Cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul đang điều tra vụ rò rỉ diễn ra như thế nào.

Tác giả: HÔNG VÂN

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP