Bạn cần biết

Bệnh viện Hoàn Mỹ Vinh huấn luyện sơ cấp cứu tại Công ty TNHH VSIP Nghệ An

Vừa qua, Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Vinh đã phối hợp cùng với Công ty TNHH VSIP Nghệ An tổ chức tập huấn sơ cấp cứu ban đầu cho hơn 60 học viên tham gia buổi tập huấn.

Sơ cấp cứu là một trong những kỹ năng quan trọng mà doanh nghiệp cần trang bị cho người lao động để giúp họ chủ động ứng phó khi có sự cố bất ngờ xảy ra. Theo Bộ Y tế, nếu người sử dụng lao động tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật về bảo đảm an toàn vệ sinh lao động, trong đó có những quy định về sơ cấp cứu thì sẽ giảm thiểu được hơn 50% số vụ chết người do tai nạn lao động. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp giảm thiểu các chi phí bồi thường, mà còn bảo vệ được sức khỏe, cuộc sống và hạnh phúc cho gia đình người lao động.

Hình ảnh các học viên đang thực hàng sơ cấp cứu trên mô hình

Hình ảnh các học viên đang thực hàng sơ cấp cứu trên người giả định

Hình ảnh các học viên chụp hình lưu niệm

Để người lao động nắm vững kiến thức một cách dễ dàng và hiệu quả, các giảng viên tại Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Vinh đã kết hợp nhiều hình thức truyền tải từ hình ảnh, video sinh động, thực hành trực tiếp trên mô hình và người giả định trong các tình huống:

- Hồi sinh tim phổi

- Hóc dị vật

- Băng bó vết thương

- Cố định gãy xương tạm thời

- Vận chuyển nạn nhân an toàn

- Và các hình thức cấp cứu khác như: Điện giật, đuối nước, tai nạn do hóa chất

Khóa huấn luyện kỹ năng sơ cấp cứu được chia sẻ bởi các Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm về chuyên môn đến từ khoa Cấp cứu, Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Vinh. Kết thúc khóa hoc, 100% các học viên tham gia đã có thể chủ động, bĩnh tĩnh ứng phó kịp thời với các tình huống cấp cứu .

Quý doanh nghiệp quan tâm và muốn đăng ký tham gia khóa huấn luyện, vui lòng liên hệ:

- Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Vinh

- Địa chỉ: Số 99, đường Phạm Đình Toái, xã Nghi Phú, TP Vinh, tỉnh Nghệ An

- Điện thoại: 0901747173

Tác giả: Kim Chung

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP