Thế giới

Bên trong ngôi nhà liên quan vụ phân xác người mẫu Hong Kong

Những ngày qua, vụ sát hại phân xác người mẫu Hong Kong Thái Thiên Phượng (Abby Choi) đang gây chấn động dư luận quốc tế. Bên trong ngôi nhà mà các nghi phạm gây án khiến mọi người ghê sợ.

Các nhà chức trách đã bắt giữ tất cả nghi phạm trong vụ sát hại, phân xác người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại, bao gồm 4 người trong gia đình chồng cũ của nạn nhân và tình nhân của bố chồng cũ.

Căn nhà cho thuê, nơi Abby Choi bị phân xác.

Thi thể Thái Thiên Phượng được tìm thấy trong ngôi nhà cho thuê làng Lung Mei, quận Tai Po, ngoại ô Hong Kong (Trung Quốc) vào tối 24/2. Các bộ phận trên cơ thể nạn nhân, bao gồm đầu được nấu chín để phi tang. Một số phần còn lại được giấu trong tủ lạnh.

Chiếc tủ lạnh mà nghi phạm dùng giấu các bộ phận thi thể Thái Thiên Phượng.

Cảnh sát thu thập các tang vật bên ngoài ngôi nhà.

Ngôi nhà xảy ra vụ phân xác Abby Choi, được bố chồng cũ của nạn nhân thuê từ đầu tháng 2. Điều này cho thấy các nghi phạm nhiều khả năng đã lên kế hoạch tội ác từ trước.

Theo những hình ảnh chụp bởi người thuê nhà trước đó, đây là một ngôi nhà rộng rãi, nội thất bên trong tương đối sáng sủa, gạch lát nền màu trắng, tường màu be xám và rèm cửa màu be. Nhà có nhiều phòng với khu bếp liền nhà, có 2 bếp ga.

Hình ảnh ngôi nhà xảy ra vụ án và khu vực bếp ga bên trong.

Tối 24/2, người mẫu Abby Choi được tìm thấy ở ngôi nhà cho thuê này trong tình trạng thi thể không còn nguyên vẹn. Cảnh sát cho biết Abby Choi bị hung thủ phân xác thành nhiều mảnh, giấu trong tủ lạnh ở tầng hầm ngôi nhà, một số bộ phận còn bị nấu chín để phi rang.

Bên trong nhà, cảnh sát còn tìm thấy máy xay thịt, cưa điện, hai nồi súp chứa mô người, hai loại dao chặt thịt, búa, tấm che mặt, áo mưa đen và chiếc túi xách màu tím của Choi.

Thái Thiên Phượng được cho là bị tấn công trong ôtô dẫn đến bất tỉnh trước khi bị đưa đến ngôi nhà cho thuê. Cơ quan chức năng vẫn đang điều tra thời gian tử vong chính xác của nạn nhân. Cảnh sát cho biết do các nghi phạm không hợp tác, công tác điều tra gặp nhiều khó khăn.


Tác giả: Thảo Nguyên (TH)

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP