Nhà đẹp

Bên trong căn hộ 35m2 của cô gái độc thân, liệu có nhỏ và bí?

Căn nhà được trang trí bắt mắt và đem lại cảm giác thư giãn cho chủ nhân.

"Tôi luôn tin trạng thái cuộc sống đến từ chính bản thân. Nếu một người thực sự yêu cuộc sống thì dù ở đâu, họ cũng cảm thấy thoải mái", cô gái độc thân người Hàn Quốc mở đầu câu chuyện khi nói về căn nhà 35m2 của mình.

Cô gái tiếp lời, nói rằng mình đã mua căn nhà có gác lửng này bằng tất cả nỗ lực làm việc để bắt đầu cuộc sống riêng. Tầng 1 của căn nhà là không gian sinh hoạt chung, trong khi tầng gác lửng đặt giường ngủ. Toàn bộ khu vực tầng 1 được thiết kế mở. Căn nhà tuy nhỏ nhưng được trang trí nội thất vô cùng bắt mắt.

Với cô gái này, do ở một mình nên không cần đồ đạc quá nhiều. "Trạng thái tốt nhất của tôi là được yên tĩnh và thoải mái một mình. Tôi thích ở nhà, đọc sách, xem phim, nấu nướng, làm bánh và quay vlog", cô gái chia sẻ.

Căn nhà lấy màu trắng làm tông màu chủ đạo

"Căn nhà tuy không lớn nhưng đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt nó chứa đựng tất cả niềm vui, nỗi buồn mà tôi đang có. Từ khi mua nhà, tôi thấy mỗi ngày trôi qua đều bình yên và tự do. Chúng có tất cả những thứ tôi cần. Tại đây, tôi được sống là chính mình.

Nhiều người bạn đến chơi đùa rằng căn nhà nhỏ và bí. Song với tôi, câu trả lời là 'không'. Tôi luôn thấy thoải mái khi ở trong tổ ấm này. Hơn nữa, tôi chỉ ở một mình nên căn nhà nhỏ như vậy là đủ. Vào ngày mưa, tôi thích ngồi ở ghế, uống cafe, ăn đồ nướng và xem phim", cô gái chia sẻ.

Quầy bar thực chất là chiếc bàn nhỏ. Đây là nơi cô nàng làm việc và dùng bữa tối

Khu vực bếp

Cạnh bếp là lối dẫn vào nhà vệ sinh

Khi ở một mình, đồ vật không cần quá lớn. Đơn cử như chiếc bàn gỗ gập này là đủ để cho sinh hoạt của cô gái

Phòng ngủ của cô gái trên tầng gác lửng

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP