Thể thao

Bellingham bị trừng phạt

Tiền vệ người Anh vắng mặt ở 2 trận tiếp theo của Real Madrid tại La Liga.

Bellingham trả giá vì nổi nóng với trọng tài.

Theo Relevo, Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha đã quyết định treo giò Jude Belingham 2 trận vì "có thái độ coi thường và hành vi không đúng mực với người điều khiển trận đấu" trong trận hòa 2-2 trước Valencia.

Án phạt áp dụng ở giải trong nước nên cầu thủ người Anh sẽ không được tham dự trận gặp Osasuna và Celta Vigo. Ngoài ra, Bellingham còn phải nộp phạt 600 euro.

Real Madrid cũng phải chịu trách nhiệm vì không kiểm soát được hành vi của cầu thủ. Đội chủ sân Bernabeu phải nộp phạt 700 euro. Real Madrid được cho là sẽ kháng cáo để giúp Bellingham thoát án treo giò.

Việc Bellingham vắng mặt sẽ là tổn thất không nhỏ của Real. Cựu cầu thủ Dortmund đang là trụ cột với 20 bàn sau 30 lần ra sân ở mùa này.

Trước đó, Bellingham phẫn nộ trước quyết định của trọng tài Gil Manzano, Jude Bellingham có những lời lẽ khó nghe nhắm vào "Vua áo đen" trong trận hòa 2-2 của Real Madrid trước Valencia rạng sáng 3/3.

"Đó rõ ràng là một bàn thắng. Trái bóng vẫn còn trên không. Chuyện quái quỷ gì vậy", Bellingham được cho là đã mắng trọng tài Gil Manzano sau trận đấu giữa Valencia và Real Madrid. Hành động này khiến tiền vệ sinh năm 2003 nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài.

Phút 90+9 trên sân Mestalla của Valencia, Bellingham bật cao đánh đầu làm tung lưới chủ nhà. Tuy nhiên, bàn thắng lại không được công nhận do trọng tài Manzano thổi còi kết thúc trận đấu sớm trước đó 1-2 giây.

Rạng sáng mai (7/3), Bellingham vẫn được phép ra sân ở Champions League, khi Real đối đầu Leipzig ở lượt về vòng 16 đội. Ở lượt đi, "Los Blancos" đã thắng 1-0 trên sân khách.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP