Cộng đồng mạng

Bé gái Hà Nội xinh như thiên thần đốn tim cư dân mạng

Những bức ảnh về bé gái tóc xoăn Hà thành khiến người xem “chế mê chết mệt” về vẻ xinh xắn như thiên thần của bé.

Những hình ảnh về một bé gái xinh như thiên thần đang được cộng đồng mạng chia sẻ rất nhiều với những caption đáng yêu như: “Thì ra thiên thần có thật”, “Không thể cưỡng nổi vẻ đẹp của bé”, “Cứ lướt Facebook toàn hình thiên thần như thế này thôi biểu sao không ghiền".

Được biết, bé gái trong bộ ảnh tên thật là Vũ Ngọc Lâm Anh (3 tuổi) ở Hà Nội.

Tên thường gọi ở nhà của bé là Suri.

Bộ ảnh được thực hiện bởi chàng trai trẻ Jame Quang. Sau khi Quang đăng tải trên trang cá nhân của mình, những hình ảnh của bé ngay lập tức đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Bộ ảnh nhận được hơn 1.000 lượt yêu thích và hàng trăm lượt chia sẻ.

Quang cho biết: "Bé Suri có vẻ đẹp rất Tây, mái tóc xoăn tít rất đặc biệt, dễ thương và đáng yêu. Mặc dù mới 3 tuổi nhưng bé khá tự tin trước ống kính. Những hình ảnh của bé chủ yếu là mình bắt lấy khoảnh khắc tự nhiên nhất của bé".

Ban đầu, Suri hơi lạ với thợ chụp nên cũng không hợp tác. Tuy nhiên chỉ sau khoảng thời gian ngắn làm quen và trò chuyện, bé rất ngoan và biết nghe lời.

Suri được mẹ cho đi chụp ảnh nhân dịp sinh nhật tròn 3 tuổi sắp tới. Chị Hà Ngọc Ánh, mẹ bé chia sẻ: “Vì muốn lưu giữ những khoảnh khắc cho con theo từng khoảng thời gian, chị đã thực hiện bộ ảnh này cùng nhiếp ảnh và không ngờ được nhiều người yêu mến bé đến vậy”.

Ngay từ bé, Suri đã khác với nhiều đứa trẻ. Chị Ánh tâm sự thêm: “Lúc bé được 18 tháng tuổi, bé đã ý thức được việc mình làm, ví như những ngày mình đi làm về mệt, chỉ cần đặt lưng xuống là ngủ không biết gì. Thấy mẹ đôi khi kêu trời, biết tự làm vệ sinh cá nhân, tự mặc quần áo, đi giày dép và tự lấy cơm ăn".

Suri là cô gái thông minh, lém lỉnh. Mẹ chỉ cần dạy đọc tên tiếng Anh của một số vật dụng, loại quả thì bé đều nhớ răm rắp. Thậm chí, vài ngày sau khi được bố mẹ hỏi lại, bé vẫn nhớ và đọc chính xác.

Những khoảnh khắc thiên thần của bé được chụp tại thảo nguyễn hoa Long Biên và Vườn nhãn Vĩnh Tuy.

Mái tóc xoăn dài, cùng đôi mắt to tròn và chiếc môi xinh chúm chím của Suri đã "đốn tim" người xem.

Sau này, Suri ước mơ sẽ trở thành 1 bác sĩ

Tác giả bài viết: Mai Phương - Ảnh: Jame Quang

  Từ khóa: thiên thần

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP