Xã hội

Bé 5 tuổi tử vong thương tâm dưới suối

Ngay sau khi sự việc xảy ra, UBND xã Kông Lơng Khơng đã lực lượng Công an xã đến hiện trường nắm thông tin, ghi nhận và điêu tra vụ việc.

Ngày 28/6, một lãnh đạo UBND xã Kông Lơng Khơng (huyện Kbang, tỉnh Gia Lai) xác nhận, trên địa bàn có xảy ra một vụ đuối nước khiến cháu bé 5 tuổi tử vong.

Theo nguồn tin trên, vào khoảng 15 giờ chiều ngày 27/6, có 3 cháu nhỏ ở làng Pơ Ngăl (xã Kông Lơng Khơng) rủ nhau đến 1 con suối phía sau làng để tắm. Trong lúc tắm, không may cháu Đ.T.T (SN. 2018) bị đuối nước; 2 cháu nhỏ còn lại chạy về làng kêu người lớn đến cứu, nhưng cháu T. đã tử vong.

Khu vực cháu T. bị đuối nước thương tâm. Ảnh: M. N

Ngay sau khi sự việc xảy ra, UBND xã Kông Lơng Khơng đã cử lực lượng Công an xã đến hiện trường nắm thông tin, ghi nhận vụ việc để xử lý, chia sẻ với gia đình.

Hiện tại địa phương cũng đã cử các ban, ngành, đoàn thể đến giúp đỡ gia đình lo hậu sự cho cháu bé. Bước đầu, UBND xã hỗ trợ 1 triệu đồng, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã hỗ trợ 500 ngàn đồng, Hội Liên hiệp phụ nữ xã hỗ trợ 300 ngàn đồng cho gia đình cháu bé, vị lãnh đạo cho biết.

Tác giả: Ngoc Anh

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP