Thế giới

Bắt thầy giáo gạ tình nam sinh ở Singapore

Thầy giáo tại một trường cấp 3 danh tiếng ở Singapore, từng 22 năm trong nghề dạy học, đã nhận tội ép một nam sinh xem phim khiêu dâm để gạ tình.

Hôm thứ 4 (1/3), cựu giáo viên 49 tuổi này đã nhận tội. Theo Straits Times, phó công tố viên Yvonne Poon cho biết giáo viên này đã giảng dạy hơn 22 năm, từng gia sư môn giáo dục công dân và là giáo viên chính thức của cậu bé ở thời điểm phạm tội.

Chuyện bắt đầu vào ngày 28/1/2021, phụ huynh của một học sinh đã liên lạc với thầy giáo bày tỏ lo lắng về mối quan hệ của con trai mình với các bạn cùng lớp cũng như thái độ ngày càng trở nên mệt mỏi và ủ rũ hơn. Nam sinh cho biết cậu cảm thấy bị tẩy chay và không có mục đích sống.

Sau cuộc trò chuyện với phụ huynh, thầy giáo này đã gặp riêng nam sinh để nói chuyện. Cậu học trò chia sẻ với thầy giáo rằng mình có những suy nghĩ tiêu cực và đang có ý định tự làm hại bản thân.

Hai người sau đó trao đổi số điện thoại cho nhau nhưng thầy giáo yêu cầu nam sinh lưu số của mình bằng một bí danh vì những cuộc trò chuyện của họ "không hợp pháp".

Thầy giáo 49 tuổi nhận án tù 3 tháng tù giam vì tội gạ tình nam sinh.

Thầy giáo tỏ ra rất thấu hiểu nam sinh vì "từng gặp vấn đề tương tự khi mới 17 tuổi" và khuyên học sinh rằng nam giới ở độ tuổi của cậu chỉ có hai cách để giảm căng thẳng là "uống thuốc và thủ dâm".

Nghe thầy giáo nói vậy, nam sinh tỏ ra khó chịu nhưng không biết diễn tả cảm giác đó của mình như thế nào. Trong khi đó, thầy giáo lại tiếp tục hỏi học sinh của mình từng xem phim khiêu dâm chưa. Sau đó, thầy giáo rút điện thoại ra và cho nam sinh xem những đoạn phim người lớn.

Ngày 6/2/2021, thầy giáo đưa nam sinh về nhà riêng của mình. Khi cùng nhau ăn tối, giáo viên nói với nam sinh rằng anh ta đã đi nghỉ ở Bali với một học sinh cũ và họ đã quan hệ tình dục với hai gái mại dâm.

Cả trong và sau bữa tối, cậu học sinh nói rằng cậu cảm thấy bị áp lực bởi giáo viên liên tục uống rượu soju và khi say, thầy giáo bắt đầu khóc. Thầy giáo bắt đầu tiếp xúc cơ thể và nói chuyện có nội dung khiêu dâm.

Giáo viên này sau đó đã cho nạn nhân xem các đoạn phim khiêu dâm, tự nhận mình là một trong những người trong các clip.

Đêm đó khi trở về nhà, nam sinh đã kể với mẹ chuyện vừa xảy ra với mình. Nhà trường nơi nam sinh học đã trình báo sự việc với cảnh sát. Thầy giáo xin nghỉ làm từ tháng 2/2021.

Thầy giáo sau đó bị đề nghị 3 tháng tù giam. Phiên toà sẽ mở vào 28/3 để đưa ra mức án cuối cùng.

Tác giả: DIỆU ANH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP