Pháp luật

Bắt quả tang nữ tiếp viên 20 tuổi đang kích dục cho người nước ngoài ở khu Phố Tây

Lực lượng chức năng bất ngờ ập vào cơ sở massage ở phố Tây và bắt quả tang nữ tiếp viên 20 tuổi đang kích dục cho vị khách người Đài Loan.

Ngày 7/3,Chủ tịch UBND phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM cho biết, mới đây Tổ kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội gồm UBND và công an phường vừa kiểm tra cơ sở massage Zeus ở khu phố Tây, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 và phát hiện nữ tiếp viên đang kích dục cho khách nước ngoài.

Cụ thể, khoảng 22h30 đêm 6/3, Đoàn kiểm tra bất ngờ ập vào cơ sở massage nói trên và phát hiện nữ tiếp viên 20 tuổi (ngụ Q.Gò Vấp) đang dùng miệng kích dục cho nam du khách người Đài Loan (40 tuổi) tại 1 phòng VIP của cơ sở.

Làm việc với cơ quan chức năng, chủ cơ sở trên là bà Đoàn Thị Huyền (42 tuổi) không xuất trình được hợp đồng lao động của hơn 10 nữ tiếp viên tuổi từ 18 - 29, đang làm việc tại cơ sở nên tổ kiểm tra lập biên bản xử phạt hành chính.

Trong cơ sở massage này có hàng chục cô gái trẻ sẵn sàng kích dục cho khách nam. Ngoài ra, cơ sở này còn vi phạm nhiều lỗi khác như: không tổ chức khám sức khỏe cho người lao động, không có giấy chứng nhận đủ điều kiện an ninh trật tự….

Vị chủ tịch phường còn cho biết thêm: “Chúng tôi đã báo cáo vụ việc lên quận và đề xuất xin ý kiến lãnh đạo quận đình chỉ hoạt động của cơ sở massage Zeus”.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Phương Sinh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP