Cộng đồng mạng

Bắt quả tang ngoại tình lúc nửa đêm: Nhà chồng "đột kích", nàng dâu vẫn bình thản đắp mặt nạ và màn đổi trắng thay đen sau đó

Gã đàn ông dù đêm hôm ở trong phòng phụ nữ khác nhưng vẫn thẳng thắn biện minh rằng mình và "vợ người ta" trong sạch, không làm gì mờ ám.

Những vụ bắt quả tang chồng hoặc vợ ngoại tình thường xuyên kết thúc bằng một màn ẩu đả. Tuy nhiên, dù tình hình có êm dịu thế nào đi chăng nữa thì các nhân vật trong cuộc cũng phải thấy hốt hoảng hay thậm chí sợ hãi vì bị “bắt tại trận”. Vậy nhưng, có những con người thể hiện rõ “mặt dày” đến thế nào khi có chuyện xảy đến.

Màn bắt gian nữ giáo viên vào lúc 11 giờ đêm

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao vụ việc một nữ giáo viên ở Giang Tô có quan hệ tình ái với người đàn ông có gia đình. Sau đó, cô ta bị chồng và bố chồng bắt quả tang đang ở cùng phòng của nhân tình. Tuy vậy, thái độ của hai kẻ sai trái lại “rất sai”. Sự việc xảy đến vào ngày 14/7 vừa qua.

Trong đoạn video được chia sẻ, người chồng đến nhà vợ lúc 11 giờ đêm. Anh xưng là thành viên của ban quản lý rồi xông vào.

Cùng với người nhà, anh phát hiện đàn ông khác trong phòng vợ. Người chồng tức giận định đánh gã ta nhưng cuối cùng lại thôi, chỉ quay sang chỉ trích vợ.

Gã đàn ông đêm hôm ở trong phòng phụ nữ khác nhưng vẫn thẳng thắn biện minh rằng mình và cô vợ trong sạch, không làm gì mờ ám.

Người chồng "áo trắng" ập vào túm lấy nhân tình của vợ.

Ngay sau đó, nhân vật được cho là bố chồng cũng lao đến. Ông cụ rất tức giận và cầm điện thoại, gọi điện cho thông gia ngay lập tức đến chỗ này vì đã “bắt được quả tang”.

Trong khi đó, người phụ nữ này vẫn điềm tĩnh đứng sang một bên, dùng mặt nạ đắp mặt mặc kệ cho chồng và bố chồng vô cùng bức xúc.

Lúc sau, cô ta mới xòe tay ra bảo: “Chúng tôi đâu có làm gì”.

Khi người chồng đang cãi vã với nhân vật được cho là nhân tình, cô vẫn nói thêm một câu: “Bọn tôi không làm thế”.

Và vì lí do không bị bắt quả tang lúc “nam trên nữ dưới” nên cả hai nhất quyết chẳng thừa nhận tất cả mọi chuyện.

Lúc đó, bố chồng cũng lên tiếng phản bác: “Không phải tao gặp mới 1-2 lần, tao đã gặp thằng này biết bao nhiêu lần rồi. Xe của mày dưới kia, tao đã thấy bao nhiêu lần rồi?”.

Bố chồng tỏ ra vô cùng bực tức.

Cặp đôi trên một người đứng ở cửa, người kia khoanh tay dựa vào tường, trên mặt vẫn đắp mặt nạ. Nhìn hình ảnh đó, ai cũng ngao ngán bởi dường như hai người cảm thấy mọi chuyện đang diễn ra chẳng liên quan đến mình.

11 giờ đêm, cặp đôi một nam một nữ ở trong căn phòng, cả hai đều đã có gia đình và tuyên bố không làm gì cả. Nói những điều ấy ra ai sẽ tin cơ chứ.

Cặp đôi sai trái thoải mái như không phải việc của mình.

Những câu chuyện bên ngoài do dân mạng nghe ngóng được

Theo những người trong cuộc, người phụ nữ trên và chồng kết hôn được một năm. Suốt thời gian đó, người vợ không cho chồng được chạm vào người. Bởi vì lí do đó nên họ đã xích mích với nhau và hai người đã ly thân. Cô gái đã về căn nhà mà bố mẹ mua cho để sống một mình.

Còn người đàn ông kia thì lấy vợ, có con nhỏ. Tuy vậy, cặp đôi sai trái này cũng lén lút qua lại và ở bên nhau suốt nhiều năm qua.

Người vợ vẫn thảnh thơi đắp mặt nạ.

Đoạn clip bắt quả tang này đã trở thành chủ đề nóng. Người ta tìm thấy được tài khoản mạng xã hội của người vợ - một giáo viên mầm non và thấy sốc. Cô suốt ngày đăng những bức ảnh thiếu vải, hở hang. Thậm chí, cô cũng chẳng ngại ngần nói đến chuyện tình dục với nhiều từ ngữ nhạy cảm, không phù hợp với hình tượng của một nữ giáo viên.

Một nhân vật khác tự nhận là tình cũ của người chồng trong câu chuyện lên tiếng "tố ngược" lại gia đình ông chồng:

"Anh ta thì tốt đẹp gì chứ, cả gia đình đó ngày xưa đối xử với tôi vô cùng tệ bạc. Cuối cùng anh ta cũng tìm phải loại phụ nữ như thế này để lấy làm vợ, thật là xứng đáng".

Tuy vậy, nói gì thì nói, chuyện ngoại tình khi chưa chính thức ly hôn thật sự không thể nào chấp nhận được. Cô gái không yêu thì tại sao lại kết hôn để rồi về với nhau mà không cho đụng chạm vào người.

Cô còn qua lại với đàn ông đã có vợ. Những mối quan hệ chồng chéo đó chắc chắn gây tổn thương lớn nhất cho cô vợ của gã đàn ông trên.

Tác giả: An Thanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP