Thể thao

Quế Ngọc Hải trở lại, tự tin cùng SLNA “phá dớp” Pleiku

Quế Ngọc Hải trở lại sau 2 trận bị treo giò và tự tin cùng SLNA “phá dớp” tại sân Pleiku, trong cuộc đối đầu với HAGL ở vòng 19 V.League 2022.

SLNA sẽ có chuyến làm khách tới sân Pleiku của HAGL trong khuôn khổ vòng 19 V.League. Đây được xem là trận đấu của "những người cùng khổ", bởi SLNA và HAGL đều đang trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.

Trên bảng xếp hạng, 2 đội cũng đang níu chân nhau. Trong khi SLNA xếp thứ 6 với 23 điểm thì HAGL đứng thứ 7 với 22 điểm. Dù vậy, HAGL còn trong tay 1 trận chưa đá và kết quả của màn so tài này có thể khiến thứ hạng của 2 đội bóng thay đổi.

SLNA và HAGL đối đầu ở vòng 19 V.League

Ở trận lượt đi, SLNA đã đánh bại HAGL với tỉ số 2-0 trên sân Vinh. Tuy nhiên, chuyến hành quân tới sân Pleiku chưa bao giờ là dễ dàng với đội bóng xứ Nghệ. Theo thống kê, trong 3 trận gần nhất làm khách của HAGL, SLNA đều nhận thất bại. Mùa này, phong độ của SLNA mỗi khi thi đấu xa nhà cũng khá tệ, với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 4 trận thua.

Dù vậy, người hâm mộ SLNA có thể đặt niềm tin vào các cầu thủ về màn "phá dớp" Pleiku. Vòng đấu này, đội trưởng Quế Ngọc Hải sẽ trở lại thi đấu. 2 trận gần nhất, Quế Ngọc Hải phải ngồi ngoài sân vì án treo giò.

Với cá nhân Ngọc Hải, các cuộc đối đầu với HAGL luôn đem đến sự háo hức lớn. Bởi lẽ, trung vệ sinh năm 1993 có dịp “tái ngộ” các đàn em thân thiết ở ĐTQG trong màu áo HAGL như Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy…

Quế Ngọc Hải trở lại ở màn đối đầu HAGL

“Tôi háo hức ra sân trong trận đấu tới. Với SLNA, mỗi trận từ nay đến cuối mùa đều rất quan trọng. Toàn đội sẽ tập trung cao nhất để giành kết quả tốt”, Quế Ngọc Hải khẳng định.

Sự trở lại của Quế Ngọc Hải cũng sẽ giúp hàng phòng ngự của SLNA thêm phần chắc chắn. Anh được xem là điểm tựa tinh thần của đoàn quân HLV Nguyễn Huy Hoàng.

Trận đấu giữa HAGL và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 18h tối nay 14/10.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.me

  Từ khóa: Quế Ngọc Hải ,SLNA ,tự tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP