Thể thao

Bật mí tình hình chấn thương của Văn Đức, SLNA thở phào

Ở trận thắng của SLNA trước HAGL vào tối ngày 6/3, Phan Văn Đức đã phải rời sân vì chấn thương. Mới nhất, các cổ động viên đội bóng xứ Nghệ đã có thể thở phào vì tình hình cầu thủ này.

Văn Đức chính là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trong chiến thắng 2-0 mà SLNA có được trước HAGL. Tiền đạo sinh năm 1996 là tác giả pha kiến tạo cho Xuân Mạnh lập công trước khi tự mình định đoạt màn so tài nói trên với siêu phẩm sút xa đẹp mắt.

Đáng chú ý, chỉ vài phút sau khi ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt, Văn đức đã phải rời sân sau khi dính chấn thương. Điều này khiến cho các cổ động viên SLNA cảm thấy vô cùng âu lo về tình hình trụ cột đội bóng.

Mới nhất, điều đó cũng đã được bật mí. Cụ thể, sau vài phút sơ cứu khi rời sân, Văn Đức đã có thể đi lại. Anh chỉ bị căng cơ chứ không gặp vấn đề gì quá lớn. Việc tiền đạo sinh năm 1996 ra sân vừa là để đảm bảo thể lực tốt nhất cho bản thân, tránh chấn thương không đáng có vừa là cách để ban huấn luyện đội bóng xứ Nghệ giữ chân trụ cột, nhất là khi CLB đang thiếu vắng Văn Khánh, Trọng Hoàng - 2 nhân tố quan trọng vì chấn thương.

Văn Đức dính chấn thương trong trận gặp HAGL

Với thông tin nói trên, cổ động viên SLNA đã hoàn toàn có thể thở phào. Văn Đức sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng ở trận đấu thuộc vòng 4 V.League 2022 khi đại diện xứ Nghệ làm khách trên sân của Sài Gòn FC vào ngày 13/3 tới.

Hiện tại, đội bóng miền Nam rõ ràng không thể sánh với SLNA về phong độ cũng như chất lượng đội hình, vì thế, cơ hội để thầy trò Huy Hoàng tiếp tục có thêm 3 điểm là rất lớn. Chiến thắng vừa qua trước HAGL cũng đồng thời giúp cho đại diện xứ Nghệ vươn lên ngôi nhì bảng V.League 2020 khi bằng điểm với Viettel song kém hơn về chỉ số phụ.

Song đó là chấn thương không nghiêm trọng

Sau khi vòng 4 kết thúc, V.League sẽ tạm nghỉ trong khoảng 3 tháng để nhường chỗ cho các đội tuyển Việt Nam tập trung cũng như thi đấu. Văn Đức chắc chắn tiếp tục được góp mặt trong thành phần tuyển quốc gia chuẩn bị cho 2 trận gặp Oman (24/3) và Nhật Bản (29/3) tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP