Pháp luật

Bắt khẩn cấp bảo mẫu nghi bạo hành bé trai 6 tuổi ở TP.HCM dập não

Chiều tối 14/1, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết đã thực hiện bắt khẩn cấp một bảo mẫu để điều tra hành vi bạo hành một bé trai 6 tháng tuổi đến dập não.

Theo thông tin ban đầu, bé trai N.Đ.H.A (6 tháng tuổi) được điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM trong tình trạng nguy kịch và được các bác sĩ chăm sóc đặc biệt sau ca phẫu thuật não. Chị P.T.N.A (32 tuổi, ngụ chung cư Lê Thành, phường Tân Tạo, quận Bình Tân) mẹ cháu bé cho biết, chị gửi con trai cho chị V.T.M.L. (30 tuổi), sống ở tầng 10 cùng tòa nhà với giá 3 triệu đồng/tháng.

Bé N.Đ.H.A vẫn đang nguy kịch sau ca phẫu thuật (Ảnh: NNCC)

Trưa ngày 10/1, chị L. nhắn tin cho chị N.A thông báo bé ngủ từ sáng tới trưa không chịu bú sữa. 14 giờ chiều cùng ngày, chị L. gọi điện cho chị N.A thông báo bé khó thở nên phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Khi chị N.A về nhà chị L. thì phát hiện trên đỉnh đầu con có vết bầm tím, mặt mũi tím tái, thở yếu nên chị đưa con vào Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM.

Tại bệnh viện bác sĩ xác định cháu bé bị dập não và phải phẫu thuật gấp. Sau khi phẫu thuật, bé A. vẫn hôn mê sâu và được chăm sóc đặc biệt. Thấy sự việc bất thường, gia đình chị N.A đã trao đổi với Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM để phối hợp công an điều tra nguyên nhân./.

Tác giả: CTV Hoàng Minh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP