Xe

Bắt gặp Honda CR-V đeo biển siêu khủng có giá lên đến hơn 8 tỷ đồng

Một tay chơi biển số vừa gắn vào chiếc Honda CR-V mới biển ngũ quý 1 được đấu giá hơn 8 tỷ đồng.

Mới đây một chiếc Honda CR-V tại Cao Bằng gây chú ý khi mang biển số đẹp có giá gần 9 tỷ đồng. Thông thường những biển số xe cực đẹp, có giá trị cao thường yên vị trên những chiếc xe sang có giá trị cao. Tuy nhiên mới đây biển số siêu độc 11A-111.11 của tỉnh Cao Bằng vừa được đấu giá thành công với mức giá 8.78 tỷ đồng gây chú ý khi được gắn trên chiếc Honda CR-V thế hệ mới.

Theo thông tin, thì chiếc biển số trên chỉ mất 30 phút để tìm ra chủ nhân khi được đấu giá vào ngày 22/12/2023, và không lâu sau đó được bắt gặp trên chiếc Honda CR-V. Nếu cộng gộp giá trị giữa xe và biển số thì có lẽ còn đắt hơn cả mẫu SUV Lexus LX600.

Một mẫu xe dành cho gia đình như Honda CR-V có lẽ sự ổn định và an toàn trong quá trình vận hành được ưu tiên tối đa. Xe được trang bị khối động cơ xăng, dung tích 1.5L tăng áp mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu, nhưng vẫn cho khả năng tăng tốc ấn tượng và cho ra công suất 188 mã lực lớn nhất phân khúc và mô men xoắn 240Nm.

Giống như thế hệ trước, tính năng an toàn Honda Sensing vẫn sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản. Ngoài ra hãng còn bổ sung một số tính năng như: cảnh báo chống buồn ngủ, hỗ trợ đánh lái chủ động, hỗ trợ đổ đèo, cảm biến sau và hệ thống cảnh báo áp suất lốp…

Honda CR-V thế hệ mới ra mắt chính thức vào khoảng cuối năm 2023, đã tạo nên sự chú ý lớn khi đây là mẫu xe hybrid đầu tiên của hãng tại thị trường Việt Nam. Honda CR-V có mức giá công bố từ 1,109 đến 1,31 tỷ đồng, trừ phiên bản G nếu chọn màu sơn đặc biệt sẽ có giá bán cao hơn 5 triệu đồng, mức giá này có phần cao hơn so với những dự đoán trước đó.

Tác giả: Lan Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP