Pháp luật

Bắt đối tượng đánh con đến nhập viện vì lấy 10 nghìn mua vở cho em

Bực tức vì con gái lấy tiền mua vở cho em, sau khi uống rượu La đã đánh con gái bầm tím thân thể.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin trưa ngày 3/4, Thiếu tá Nguyễn Anh Dũng, Phó trưởng Công an TP.Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Văn La (trú tại xóm Vèo, xã Định Trung, TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) về tội danh Cố ý gây thương tích.

Nạn nhân là cháu Hoàng Thị Hồng H. (SN 2008, trú cùng địa chỉ), con gái ruột của La.

Theo tài liệu điều tra, tối 27/3, La uống rượu say rồi trút trận đòn lên người H.. Người bố vừa chửi bới, vừa cầm gậy đánh liên tiếp vào tay, vào người con gái ruột mới học lớp 4. Thậm chí, trong cơn điên loạn, La còn đạp vào bụng H. khiến người bé bị bầm tím.

bat doi tuong
Cháu H. bị bố đánh đến thâm tím người (Ảnh M.L).

Được biết, sau khi bị đánh, H. vẫn cắn răng chịu đựng cho đến khi khi người bố vô lương tâm hả "cơn điên" rồi lẳng lặng đi ngủ. Sáng 28/3, H. cố nén đau đến lớp nhưng cô giáo đã phát hiện ra sự việc.

Kiểm tra cơ thể cô bé, mọi người bàng hoàng, xót xa khi các vết bầm tím xuất hiện khắp cơ thể. Từ cánh tay, lưng, bụng… H. đều tím ngắt, xây xát, tụ máu. Lo cho sức khỏe của học trò, cô giáo đã báo cho gia đình để đưa H. đi bệnh viện.

“La là đối tượng nghiện rượu, thường xuyên say xỉn và có những hành vi không kiểm soát được, đặc biệt là với vợ con. Chính vì không chịu được người chồng nát rượu, năm 2016, chị Nguyễn Thúy D. (SN 1982, mẹ cháu H.) đã làm đơn ly hôn ra tòa.

Tuy nhiên, do điều kiện kinh tế còn khó khăn, chị Dung chỉ có thể nhận nuôi được đứa con út lúc đó mới mấy tháng tuối, còn cháu H. và người em thứ hai phải ở cùng La. Trong thời gian qua, không ít lần La ra tay đánh đòn con gái nhưng cháu H. vẫn cố chịu đựng không dám nói với ai vì sợ bố”, ông Dũng thông tin thêm.

bat doi tuong 1
Công an đã khởi tố đối tượng La về tội Cố ý gây thương tích (Ảnh M.L).

Tại cơ quan công an, La đã khai nhận toàn bộ hành vi bạo hành đối với cháu H..Cơ quan công an đã đưa H. đi giám định thương tật.

“La khai, trước đó cháu H. có lấy 10 nghìn đồng đi mua vở cho em. Khi sẵn hơi men trong người, đối tượng đã ra tay đánh đập con gái”, Thiếu tá Dũng cho biết thêm.

Hiện vụ án đang được công an TP.Vĩnh Yên tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả bài viết: Xuân Hòa

Nguồn tin:

  Từ khóa: bực tức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP