Giải trí

Bảo Thy và cuộc sống hạnh phúc khi chào đón quý tử đầu lòng

Thời điểm thông báo có tin mừng, Bảo Thy khiến khán giả bất ngờ khi vẫn giữ được nét đẹp rạng ngời và dáng người không thay đổi mấy. Ngay khi gia đình đón thêm thành viên mới về chung 1 nhà, "công chúa bong bóng" và chồng đại gia trải qua những ngày tháng hạnh phúc tràn ngập tiếng cười của trẻ thơ.

Bảo Thy vui vẻ đùa giỡn cùng với con trai đầu lòng.

Từ ngày lui về làm mẹ bỉm, nữ ca sĩ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Giọng ca Là con gái phải xinh rất tích cực chia sẻ hình ảnh hai mẹ con chơi đùa bên cạnh nhau. Quý tử tuy chỉ mới 4 tháng tuổi nhưng trộm vía được mẹ Bảo Thy chăm sóc từng chút một từ những ngày đầu nên đã cứng cáp hơn.

Quý tử được chăm sóc chu đáo, dù chỉ mới vài tháng tuổi nhưng đã có vẻ ngoài bụ bẫm

Thời gian con vừa chào đời, nữ ca sĩ sinh năm 1988 có sự giúp đỡ từ mẹ và ông xã của nữ ca sĩ. Tại thời điểm đó, hai vợ chồng chưa tuyển bảo mẫu vì Bảo Thy muốn mình luôn là người ôm và chăm sóc con, bởi đó cũng là niềm hạnh phúc lớn nhất của người làm mẹ.

Mới đây, tiếng hát gắn liền với tuổi thơ 9X bất ngờ đăng tải dòng tâm trạng bộc bạch về khoảng thời gian biết tin mình có con: "Ngay từ giây phút phát hiện '2 vạch', cuộc đời Thy dường như hoàn toàn thay đổi. 9 tháng ôm ấp trong mình sinh linh bé bỏng và mong con từng ngày trong hạnh phúc cùng vô vàn trải nghiệm mới lạ, khiến mình cảm thấy quãng thời gian ấy dù thật khổ cực nhưng cũng thật xứng đáng.

Đối với Bảo Thy, quãng thời gian con vừa ra đời tuy có vất vả nhưng đồng thời lại đem đến nhiều trải nghiệm mới lạ.

Có hành trình mang nặng đẻ đau nào là không áp lực và vất vả chứ? Trong thời gian mang thai, Thy nghén nặng đến mức bị dạ dày, phải dùng thuốc điều trị trong hai tuần liên tục. Đó còn là giai đoạn đỉnh điểm mà TP. Hồ Chí Minh đang oằn mình vật lộn với đại dịch. Lịch trình khám thai của Thy luôn bị lùi lại, mình đã phải ở yên trong nhà từ lúc thai nghén cho đến khi sinh em bé".

Suốt khoảng thời gian thai nghén, nữ ca sĩ chỉ có thể ở nhà tìm hiểu thêm các phương pháp nuôi con. Thêm vào đó, mẹ 1 con chuẩn bị sẵn tâm lý của người phụ nữ đang trong giai đoạn nhạy cảm. Biết sẽ cần được chăm sóc và động viên cả về thể chất lẫn tinh thần, nữ ca sĩ dù tất bật chuyện con cái nhưng vẫn không quên dành thời gian cho bản thân.

Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 vừa qua, Bảo Thy nhận được phần quà siêu đáng yêu từ hai cha con Phan Lĩnh. Bó hoa tươi thắm cùng với lời nhắn nhủ chân tình đã tạo dấu ấn một mùa lễ thật đặc biệt cho người phụ nữ duy nhất trong gia đình,

Bào Thy tạm gác lại sự nghiệp ca hát để tận hưởng hạnh phúc từ mái ấm gia đình là một quyết định khiến người hâm mộ cũng hạnh phúc thay cô. Nữ ca sĩ rất hài lòng với cuộc sống hiện tại bên người chồng luôn săn sóc, quan tâm cùng đứa con trai kháu khỉnh. Trong tương lai, cô cho biết mình sẽ không để khán giả quên giọng hát mà sẽ quay lại sân khấu khi con đủ cứng cáp./.

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP