Thể thao

Báo Tây Ban Nha nói gì về trận thua của đội tuyển nữ Việt Nam?

Báo chí xứ Bò tót hài lòng khi đội nhà có chiến thắng ấn tượng trước ĐT nữ Việt Nam trước thềm World Cup 2023.

Báo Tây Ban Nha hài lòng về trận thắng của đội nhà trước tuyển Việt Nam.

Sáng qua (14/7), ĐT nữ Việt Nam có trận giao hữu quốc tế với ĐT nữ Tây Ban Nha. Đây là trận giao hữu thứ 2 trên đất New Zealand và cũng là trận giao hữu cuối cùng của thầy trò HLV Mai Đức Chung trước khi bước vào tranh tài tại World Cup 2023.

Trước đối thủ mạnh hơn rất nhiều là ĐT nữ Tây Ban Nha, Việt Nam đã thi đấu rất cố gắng. Tuy nhiên, đoàn quân áo đỏ vẫn bị đối thủ dẫn 2-0 sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Trong hiệp 2, ĐT nữ Việt Nam chơi phòng ngự phản công nhưng do thua kém về thể hình lẫn thể lực, các cô gái của chúng ta đã nhận liền 7 bàn thua nữa, qua đó thất bại chung cuộc với tỉ số 0-9.

Chiến thắng của ĐT nữ Tây Ban Nha làm nức lòng truyền thông cũng như người hâm mộ nước này. Tờ Marca thông tin về kết quả trận đấu với nhan đề: “ĐT nữ Tây Ban Nha đè bẹp ĐT nữ Việt Nam trong bài kiểm tra cuối cùng”.

Trong bài viết của mình, tác giả bài báo viết, ĐT nữ Tây Ban Nha đã có chiến thắng đậm 9-0 trước ĐT nữ Việt Nam. Tác giả nhấn mạnh: “Tây Ban Nha khép lại quá trình chuẩn bị cho VCK World Cup 2023 bằng chiến thắng đậm 9-0. Đây là trận đấu để lại những cảm xúc tốt đẹp trước thềm VCK World Cup 2023 khởi tranh”.

Trong khi đó, một tờ báo thể thao lớn khác tại Tây Ban Nha là AS cũng cho rằng: “Không gì ngăn cản được ĐT nữ Tây Ban Nha, họ đã có thêm một chiến thắng nữa.

ĐT nữ Tây Ban Nha cho thấy sức mạnh của mình trong trận giao hữu với ĐT nữ Việt Nam. Với 9 bàn thắng, không bàn thua, họ đã khép lại quá trình chuẩn bị cho VCK World Cup 2023 của mình”.

Theo lịch thi đấu World Cup 2023, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp nhà đương kim vô địch là ĐT nữ Mỹ ở trận ra quân vào lúc 8h00 ngày 22/7.

Tiếp đó, Huỳnh Như và các đồng đội sẽ gặp Bồ Đào Nha vào lúc 14h30 ngày 27/7. Trận đấu cuối cùng của vòng bảng, đoàn quân áo đỏ sẽ gặp ĐT nữ Hà Lan, trận đấu diễn ra vào lúc 14h00 ngày 1/8.

Tác giả: Ruby

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP