Cộng đồng mạng

Băng tuyết phủ kín đỉnh Mẫu Sơn, thanh niên có hành động khiến ai cũng tái tê

Bất chấp băng tuyết phủ kín đỉnh Mẫu Sơn, nam thanh niên đã có hành động khiến ai nấy sốc nặng.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ những hình ảnh băng tuyết tại Mẫu Sơn, Lạng Sơn. Điều đáng nói, thanh niên trong ảnh có hành động khiến ai nấy sốc nặng.

Nam thanh niên tạo dáng chụp ảnh trong băng tuyết khiến ai nấy sốc nặng. (Ảnh: MXH).

Theo hình ảnh chia sẻ, băng tuyết đã bao phủ trắng xoá tại đỉnh Mẫu Sơn. Bất chấp lạnh giá, nam thanh niên đã cởi toàn bộ áo và tạo dáng chụp ảnh dưới băng tuyết.

Nam thanh niên tạo nhiều dáng chụp ảnh trong tình trạng chỉ mặc một chiếc quần dài. Cái lạnh còn khiến băng tuyết đọng trắng xoá trên tóc nam thanh niên này.

Ngay sau khi được chia sẻ, những hình ảnh đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Đa số đều cảm thấy sốc nặng trước hành động của nam thanh niên.

Nhiều người cho rằng, nam thanh niên bất chấp sức khoẻ làm hành động dại dột chống lại thiên nhiên. Tuy nhiên một số khác cho rằng, nam thanh niên có thể đang thách thức bản thân trước băng tuyết.

“Cởi áo đứng tạo dáng chụp ảnh dưới tuyết thế này thì bất chấp quá”, “Dù thế nào thì hành động thế này trên đỉnh núi cũng là vô cùng nguy hiểm”, “Có lẽ anh ấy đang thử thách thức bản thân mình”, một số cư dân mạng để lại bình luận.

Những ngày này, miền Bắc đang chìm trong đợt không khí lạnh cực mạnh. Không khí lạnh mạnh khiến nhiều nơi xuất hiện băng tuyết. Tại Mẫu Sơn, Lạng Sơn, nhiệt độ hạ thấp dưới 0 độ C khiến nơi đây xuất hiện băng tuyết trắng xoá.

Lạnh giá khiến ai nấy đều phải mặc nhiều đồ, giữ ấm cơ thể mỗi khi ra khỏi nhà. Tuy nhiên, việc băng tuyết xuất hiện tại Mẫu Sơn cũng khiến nhiều người thích thú, kéo đến đây chiêm ngưỡng vẻ đẹp lạ lẫm nơi đây.

Hiện những hình ảnh vẫn đang nhận được sự quan tâm, chia sẻ lớn của dư luận.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP