Cộng đồng mạng

'Bà Tưng' hé lộ thời gian về hưu và cuộc sống sau khi giải nghệ

Bà Tưng mong muốn sẽ về hưu sớm tại quê nhà: 'Em xác định tinh thần rồi, cùng lắm thì em về quê trồng rau, nuôi cá, nuôi gà lấy trứng, xin bà ngoại miếng đất xây cái nhà ở an nhàn tuổi già sau 40 tuổi...'.

Bà Tưng (tên thật Lê Thị Huyền Anh) vừa trở lại mạng xẫ hội sau một năm ở ẩn vì bị hacker phát tán hình ảnh nhảy cảm.

Trở lại sau ồn ào, bà Tưng vẫn giữ được thái độ vui vẻ, vóc dáng nuột nà. Huyền Anh còn phấn khởi cho biết, thời gian ở ẩn đã tìm thấy được đại gia của cuộc đời.

Năm 2013, sau Clip nhảy Gentleman, Lê Thị Huyền Anh – Bà Tưng bật kíp nổ cùng ekip, đã đẩy Huyền Anh nổi tiếng như cồn trên các không gian mạng.

Rất nhiều tờ báo lớn tại Việt Nam đã đưa tin về Lê Thị Huyền Anh – Bà Tưng. Từ đây, cô gái đến từ Nghệ An một bước nhảy vào Showbiz một các mạnh mẽ.

Thời điểm nổi tiếng, Bà Tưng gây dấu ấn khi trở thành đại diện thương hiệu cho nhiều nhãn hàng.

Tuy nhiên, ít năm sau đó Bà Tưng đã thoát ra khỏi Showbiz ồn ào, thị phi. cô đang rất hài lòng với công việc hiện tại của mình.

Bà Tưng hiện làm chủ shop thời trang cũng lấn sân kinh doanh mỹ phẩm. Cho tới đầu năm 2023 cô bị mất quyền kiểm soát Facebook trang cá nhân.

Thậm chí, Bà Tưng còn bị phát tán những hình ảnh nhạy cảm, không đúng chuẩn mực. Gái xinh thị phi từng bật khóc xin hacker hãy né mình ra vì đây là page duy nhất cô có thể kiếm tiền.

Bà Tưng tuyên bố gia đình chính là 'đại gia' giúp cô vượt qua biến cố. Cô mong muốn sẽ về hưu sớm tại quê nhà:

'Em xác định tinh thần rồi, cùng lắm thì em về quê trồng rau, nuôi cá, nuôi gà lấy trứng, xin bà ngoại miếng đất xây cái nhà ở an nhàn tuổi già sau 40 tuổi. Về hưu sớm lúc 30 tuổi cũng không sao. Quý nhất trên đời vẫn là mẹ và người thân, ân nhân. Tất cả chỉ là ảo, vật chất tất cả mình có, em còn cho mẹ hết được. Nói gì tới sân si những cái khác, cái tâm em không làm được vậy', người đẹp 9x tâm sự.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP