Giải trí

‘Bà trùm Hoa hậu’ lý giải Bảo Ngọc được đọc tên trước Mai Phương

"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung mới đây đã có những chia sẻ sau tranh cãi đọc tên Bảo Ngọc trước Mai Phương.

Mới đây, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung đã có những chia sẻ về việc gọi tên Bảo Ngọc trước Mai Phương sau những thắc mắc của khán giả.

Cụ thể, một khán giả để lại bình luận: "Dì Dung cho con hỏi là sao lúc nãy lại giới thiệu Á hậu 1 Miss World Vietnam trước Hoa hậu đương nhiệm Miss World Vietnam và những lần trước cũng vậy".

Bà Phạm Kim Dung cho biết: "Bảo Ngọc là Á hậu nhưng hiện tại đã trở thành Hoa hậu Liên lục địa. Cho nên về ngôi vị bây giờ Bảo Ngọc đã thành Hoa hậu của quốc tế nên chúng ta sẽ giới thiệu Bảo Ngọc trước. Tuy nhiên, các vị trí đứng hiện tại Mai Phương vẫn đang là đương kim Hoa hậu nên đứng giữa và 2 Á hậu hai bên".

Sau khi bà Phạm Kim Dung lên tiếng giải đáp thắc mắc, nhiều người đã bày tỏ quan điểm đồng tình. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng do Mai Phương vẫn đang đương nhiệm và đây sự kiện là trong nước do đó vẫn nên giới thiệu Mai Phương trước...

Bà Phạm Kim Dung và top 3 Miss World Vietnam 2022.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, cô từng dự thi Miss World Vietnam 2022 và đạt danh hiệu Á hậu 1. Ngay sau đó, mỹ nhân Cần Thơ đã đại diện quốc gia chinh chiến tại Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa 2022) và giành được ngôi vị cao nhất tại đấu trường này.

Bảo Ngọc hiện đang là nàng Á hậu nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng lẫn giới mộ điệu sắc đẹp.

Cô nàng luôn biết cách gây ấn tượng mạnh bởi vóc dáng “khủng” cùng loạt thành tích vượt trội.

Đặc biệt, trong suốt thời gian đương nhiệm, Bảo Ngọc đã ghi dấu trong lòng công chúng với nhiều dự án thiện nguyện ý nghĩa. Thậm chí, nàng hậu còn không quản ngại vất vả, cực khổ mà lăn xả đến những vùng khó khăn nhất để đồng cảm, lan tỏa tình yêu và giá trị tích cực của cả tinh thần lẫn vật chất.

Hoa hậu Bảo Ngọc còn thường xuyên xuất hiện với vai trò diễn giả, chia sẻ và truyền cảm hứng đến nhiều bạn trẻ trong và ngoài nước hướng về lối sống tích cực và những thay đổi có giá trị cho cộng đồng và xã hội.

Ngoài ra, nàng hậu sinh năm 2001 còn xuất sắc nhận được học bổng của University of New South Wales. Đây là ngôi trường thuộc top 8 trường đại học hàng đầu tại Úc và thuộc top 100 đại học danh giá trên thế giới.

Bên cạnh đó, Bảo Ngọc còn rinh về kho thành tích của mình học bổng chương trình NUS Enterprise Summer Programme on Entrepreneurship 2023.

Đại học Quốc gia Singapore hay National University of Singapore (NUS) là một trong những trường đại học công lập danh giá nhất tại Singapore và được xếp thứ 11 trong bảng xếp hạng đại học thế giới QS World University Rankings 2023.

Bà Phạm Kim Dung và Hoa hậu Bảo Ngọc.

Mai Phương sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai. Nàng hậu sở hữu thành tích học tập ấn tượng khi đoạt giải Nhì (2017) và giải Ba (2018) kỳ thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh. Hồi tháng 4/2022, cô đạt 8.0 IELTS.

Tuy hình thể không quá nổi trội (1m70) nhưng người đẹp này lại sở hữu profile 'đỉnh của chóp'.

Mai Phương được đánh giá là một ứng viên sáng giá ngay từ đầu khi cô đã có kinh nghiệm tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với danh hiệu Top 5 và Người đẹp Nhân ái. Tại Hoa hậu Việt Nam 2020, Mai Phương cũng lọt vào đề cử của rất nhiều phần thi phụ.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss World Vietnam 2022, Hoa hậu Mai Phương ngày càng trưởng thành, mạnh mẽ và được nhiều khán giả yêu mến hơn. Không chỉ bận rộn với công tác thiện nguyện và các dự án cá nh

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP