Cộng đồng mạng

Hé lộ thế lực cực mạnh 'chống lưng' giúp bà Phương Hằng 'dẹp loạn' suốt 7 tháng qua

Bà Phương Hằng luôn tuyên bố một thân một mình chiến đấu nhưng mới đây đã thừa nhận có thể tồn tại tới thời điểm này là nhờ có thế lực "chống lưng" không phải dạng vừa.

Năm 2021 là một năm dịch bệnh hoành hành, phần lớn thời gian mọi người giãn cách xã hội, ở yên một chỗ. Tuy nhiên cuộc sống không hề thiếu sôi động khi hơn nửa năm, nữ đại gia Phương Hằng khuấy đảo mạng xã hội, công khai "đụng chạm" loạt sao Việt.

Hé lộ thế lực ngầm cực mạnh 'chống lưng' giúp bà Phương Hằng đại thắng suốt 7 tháng qua

Phát súng đầu tiên của bà Phương Hằng nhắm vào ông Võ Hoàng Yên (ảnh internet)

Từ khi có buổi livestream đầu tiên đến nay đã 7 tháng trôi qua, bà Phương Hằng đã tạo được nhiều dấu ấn rất lớn. Thành tích ấn tượng nhất là trở thành streamer số 1 Việt Nam với lượng người xem trực tiếp top 1, bên cạnh đó cũng là không ít thị phi bủa vây.

Trong suốt nửa năm xuất hiện trên mạng xã hội, bà Phương Hằng đề cập đến những chủ đề chưa từng có trong tiền lệ. Nữ đại gia sẵn sàng "đụng chạm" loạt sao số 1 Việt Nam, bóc trần con người thật của họ khiến công chúng ngơ ngác, ngỡ ngàng đến bật ngửa như Hoài Linh, Hồng Vân, Đàm Vĩnh Hưng...

Cũng vì chia sẻ về những chủ đề rất nhạy cảm nên bà xã ông Dũng "lò vôi" đắc tội với không ít người. Nữ đại gia luôn tuyên bố rằng bà chỉ có một mình còn họ là bè lũ, vây cánh, nhưng bản thân không ngại vì bà không làm gì sai, nữ đại gia sẵn sàng "chơi tất tay" với những ai hãm hại bà gia đình.

Suốt 7 tháng livestream, nữ đại gia vô cùng tự tin và mang đến nhiều bất ngờ cho dư luận (ảnh chụp màn hình)

Trong một lần livestream, bà Phương Hằng từng chia sẻ rằng mình bị dọa dẫm, "dọa kiện" thậm chí có những lời đe dọa ảnh hưởng đến tính mạng nhưng bà không sợ. Phía sau bà là luật sư và sự kiên nhẫn làm hậu thuẫn nên bà không sợ gì cả. Bản thân nữ đại gia tự tin mình chơi sạch, được ông xã yêu thương, hết lòng ủng hộ.

Đây chính là ekip, những người "chống lưng" giúp bà Phương Hằng suốt hành trình qua

Nữ đại gia tuyên bố nếu muốn chơi dơ bà đã không lên đây để ngồi chia sẻ những vấn đề mà mọi người đang quan tâm. Nhưng đây là câu chuyện của cộng đồng, bà làm vì cộng đồng, vì lòng yêu nước. Nếu chơi dơ sẽ chẳng phải tốn công sức, tiền bạc mà chỉ cần một cái búng tay. Nhưng cũng đừng ai ép bà quá, bởi ép quá bà sẽ chơi tất tay, bất kể đó là ai, không có bất cứ vùng cấm nào cả.

Nếu như 6 tháng trước, các buổi livestream của bà Phương Hằng chỉ một mình bà chủ trì hoặc đôi khi có thêm ông Dũng "lò vôi", nhưng thời gian gần đây xuất hiện cùng bà luôn có luật sư. Không khó để cộng đồng mạng tìm ra danh tính cộng sự của bà Phương Hằng, họ đều là những gương mặt có tiếng trong giới luật gia.

Bà Nguyễn Phương Hằng (ảnh FBNV)

Điều này thêm khẳng định rằng cuộc chiến này của bà Phương Hằng không phải hời hợt, bộc phát mà rất chuyên nghiệp, đầu tư và quyết thắng tới cùng. Không chỉ có bà một mình chinh chiến mà phía sau là cả một đội ngũ luật gia "chống lưng", cùng với đó là tự tinh anh, hoạt ngôn và hiểu biết của chính bà Phương Hằng.

Tác giả: Mai Chi

Nguồn tin: Đời sống & Pháp luật/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP