Cộng đồng mạng

Bà Phương Hằng "chốt kèo": Thứ Năm sẽ đến thăm ông Lê Tùng Vân ở Tịnh thất Bồng Lai

Dòng thông báo "đanh thép" được bà Phương Hằng đưa ra sau khi phía Tịnh thất Bồng Lai nhất quyết im lặng.

Dù là người không liên quan gì đến vụ việc kiện tụng ở Tịnh thất Bồng Lai, nhưng bà Nguyễn Phương Hằng, CEO Đại Nam vẫn quyết tâm tham gia vào drama này. Sau lời kêu gọi "chứng minh (sự trong sạch) cho thầy" của ông Lê Tùng Vân, nữ CEO năm lần bảy lượt gọi tên nhân vật này.

Bà tuyên bố sẽ cho 20 tỷ "đền bù danh dự" nếu ông Lê Tùng Vân thử ADN với anh Lê Thanh Minh Tùng - người tự nhận mình là con ruột và nhân chứng ở Tịnh thất Bồng Lai- cùng hàng loạt người khác. Sau đó, ông Lê Tùng Vân đáp lại, nói sẵn sàng thử ADN với một mình Minh Tùng và không nhận 20 tỷ.

Tịnh thất Bồng Lai, nay đã đổi tên thành Thiền am bên bờ vụ trụ.

Nữ CEO đã quyết định "nâng kèo" lên thành 300 tỷ đồng, vẫn với điều kiện cũ. Nhưng từ phát ngôn của bà Phương Hằng hôm thứ bảy tuần trước, 3 ngày đã trôi qua, phía Tịnh thất Bồng Lai vẫn chưa có thêm động thái mới đáp trả.

Vài lần dò ý, mới đây bà Phương Hằng ra thông báo, nếu ông Lê Tùng Vân không lên tiếng, bà sẽ thông báo chính quyền và sẽ đến "thăm" ông Lê Tùng Vân vào thứ Năm. Bà cũng nói sẽ báo trước với gia đình để ông Tùng Vân biết trước về chuyến "thăm" này.

Động thái này của bà Nguyễn Phương Hằng rất được chú ý, vì trước giờ các bên chỉ "giao tiếp" qua lại bằng các livestream, phát ngôn thông qua MXH chứ chưa từng có cuộc gặp mặt, trò chuyện trực tiếp nào. Nếu thứ Năm tới, bà Phương Hằng và ông Lê Tùng Vân gặp nhau tại Tịnh thất Bồng Lai, đó sẽ là sự kiện vô cùng thu hút với dư luận.

Về phía Tịnh thất Bồng Lai, họ vẫn tổ chức tiệc mừng kênh YouTube chính có 2 triệu lượt theo dõi, vẫn đưa nhau ra phố tìm mua sách trong ngày Halloween. Tuy vậy, ông Lê Tùng Vân vẫn giữ im lặng trước những lời đề nghị và "thách thức" của bà Nguyễn Phương Hằng về việc xét nghiệm ADN, xác minh mối quan hệ của ông với những người sống trong "thiền am".

Những người sống trong Tịnh thất Bồng Lai vẫn duy trì hoạt động, ông Lê Tùng Vân cũng đủ sức khỏe để đi ra phố chơi.

Tác giả: Bích Chi

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP